Chương trình ca nhạc gây quỹ mổ mắt cho trẻ em nghèo, bất hạnh

Chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện "Sưởi ấm tim em" năm 2017 sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 ngày 2-10 tại Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng. 
Chương trình ca nhạc gây quỹ mổ mắt cho trẻ em nghèo, bất hạnh ảnh 1 Họp báo giới thiệu chương trình đêm nhạc gây quỹ từ thiện
Chiều nay, 12-9, Hội Từ thiện và Bảo vệ Quyền trẻ em TP Đà Nẵng cùng Câu lạc bộ Từ thiện Hương Lam công bố Chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện "Sưởi ấm tim em" năm 2017 sẽ diễn ra vào ngày 2-10 đến tại Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng.
Chương trình được tổ chức nhằm gây quỹ hỗ trợ mổ mắt miễn phí cho hơn 100 trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn bị các dị tật về mắt trên địa bàn TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.
Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: Đức Tuấn, Phương Anh, Hồ Trung Dũng, Tim, Nhật Hạ, Thanh Yên, Lê Thiện Hiếu, Hà Văn, Quốc Đại, Võ Ngọc Khánh, Phi Thúy Hạnh, ca sĩ nhí Trịnh Nguyễn Hồng Minh, nhóm hài Thụy Mười - Minh Dũng, nhóm Sen Việt KIDS...
Chương trình ca nhạc gây quỹ mổ mắt cho trẻ em nghèo, bất hạnh ảnh 2 Chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng

Đây là lần thứ 3 chương trình đêm nhạc "Sưởi ấm tim em" được tổ chức với mong muốn cùng cộng đồng chung tay giúp đỡ các em nhỏ bị khuyết tật về mắt; giúp các em có cơ hội được tiếp cận với dịch vụ y tế hiện đại để tìm lại ảnh sáng cho đôi mắt để thuận lợi hơn trong sinh hoạt, học tập, lao động, hòa nhập cộng đồng.

Chương trình đồng thời cũng thể hiện lòng biết ơn đối với sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân đã giúp đỡ, chia sẻ, đồng hành cùng CLB Từ thiện và Bảo vệ Quyền Trẻ em Hương Lam trong suốt thời gian qua. Nhà tài trợ chính tổ chức Chương trình ca nhạc "Sưởi ấm tim em" là Công ty TNHH MTV Ẩm thực Trần và Công ty CP Địa ốc FirstReal. 

Hội Từ thiện và Bảo vệ Quyền trẻ em TP Đà Nẵng tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ tổ chức chương trình
CLB Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em Hương Lam trực thuộc Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố Đà Nẵng. Đây là nơi hội tụ của các bạn thanh niên, sinh viên và cả những người đã có việc làm cùng chung mục đích cống hiến cho xã hội thông qua các hoạt động, từ thiện.
Trong 3 năm (2014 - 2016) CLB Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em Hương Lam đã vận động các tổ chức, cá nhân hảo tâm đóng góp hơn 3 tỷ đồng, tổ chức các chương trình hoạt động thiết thực như hỗ trợ phẫu thuật sứt môi - hở hàm ếch cho 150 trẻ em nghèo theo chương trình “Nụ cười nhân ái ”; mổ tim miễn phí cho 10 trẻ nghèo; sửa chữa Trường Tiểu học thôn 1, xã Trà Đơn, huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) và nấu cơm, nấu cháo cho các trung tâm bảo trợ xã hội, bệnh viện; tổ chức chương trình Trung thu “Vầng trăng cho em ”; phát quà cho các em học sinh nghèo, khuyết tật tại 2 quận Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu ( TP Đà Nẵng) và các địa bàn khó khăn ở Đông Giang (Quảng Nam), huyện A Lưới (tỉnh Thừa Thiên - Huế), và một số vùng đặc biệt khó khăn của các tỉnh Quảng Trị, Quảng Ngãi, Kon Tum... 

Tin cùng chuyên mục