Chương trình khuyến mãi sản phẩm Sanest Khánh Hòa - niềm tự hào thương hiệu Việt Nam

SGGP
Tri ân Khách hàng đồng hành cùng thương hiệu Sanest hơn 15 năm qua, Công ty Cổ phần Nước Giải khát Sanest Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến Sào Khánh Hòa kính thông báo đến Quý Khách hàng chương trình khuyến mãi lớn: “Sanest Khánh Hòa, niềm tự hào thương hiệu Việt Nam” với nhiều giải thưởng chất lượng hấp dẫn, khẳng định uy tín thương hiệu Sanest trên toàn quốc, vươn cao thị trường năm châu. 

Chương trình được triển khai từ ngày 1-9-2018 đến 30-11-2018.

Chương trình khuyến mãi sản phẩm Sanest Khánh Hòa - niềm tự hào thương hiệu Việt Nam ảnh 1
Khách hàng của chương trình khuyến mãi (đối tượng hưởng khuyến mãi): Người tiêu dùng, khách hàng (kể cả người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam) trên toàn quốc.

Hình thức khuyến mãi: Khách hàng khi mua các dòng sản phẩm nước Yến sào Sanest Khánh Hòa tại các tỉnh, thành phố ở Việt Nam sẽ được nhận thẻ cào may mắn được đóng gói bên trong các bao bì sản phẩm với đơn giá bán không thay đổi.

Thẻ trúng thưởng: Còn nguyên vẹn, không rách nát, không tẩy xóa. Phần kiểm tra (không được cào) phải còn nguyên vẹn không bị cào.

Khách hàng khi trúng thưởng, thông báo ngay công ty, nhà phân phối, đại lý và Showroom…

Danh sách địa điểm đổi giải (xem chi tiết tại www.yensaokhanhhoa.com.vn).  Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ (Hotline): Trung tâm Dịch vụ Khách hàng: 0258.3818222; Công ty Yến sào Khánh Hòa: 0258.3815953; Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa: 0258.3865667; Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa: 0258.3745601. Email: salesanest@sanest.com.vn.

C.N

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Giải bóng đá trẻ Nhà thiếu nhi quận 10 - Ươm mầm “cầu thủ” học sinh

Giải bóng đá trẻ Nhà thiếu nhi quận 10 - Ươm mầm “cầu thủ” học sinh

Qua 8 lần tổ chức thành công với sự phát triển về chất lượng chuyên môn, đến nay giải bóng đá thiếu nhi truyền thống U.10 do Câu lạc bộ bóng đá trẻ quận 10 phát động hàng năm đã trở thành hoạt động thể thao tiêu biểu của phong trào thể dục thể thao tại địa phương, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích, góp phần ươm mầm thế hệ cầu thủ tài năng trong tương lai bắt nguồn từ lứa tuổi học sinh…

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Đưa hàng Việt tiếp cận thị trường Mỹ

Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) cho biết, tại Hội chợ quốc tế thực phẩm, đồ uống Private Label Show vừa diễn ra tại thành phố Chicago (Mỹ), nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam đã giành được các hợp đồng đặt hàng xuất khẩu sang thị trường Mỹ. 

Địa ốc

Bình Dương: Thêm những khu đất được Công ty Phú Hồng Thịnh “thay áo mới”

Chỉ sau hơn 4 tháng khởi công xây dựng cơ sở hạ tầng, Công ty Bất động sản Phú Hồng Thịnh (Công ty Phú Hồng Thịnh) đã bước đầu “thay áo mới” cho các khu đất thuộc hai dự án Phú Hồng Thịnh 9, 10. Đáng chú ý, sự kiện bàn giao hàng trăm Giấy CNQSDĐ cho các khách hàng mua đất tại hai dự này (được chủ đầu tư tổ chức vào sáng 18-11) sớm hơn cam kết ban đầu, càng cho thấy uy tín và vị thế của Công ty Phú Hồng Thịnh “vững như kiềng ba chân” trên thị trường bất động sản ở tỉnh Bình Dương.

Nông nghiệp

Nông thôn mới đi vào thực chất

Tại buổi làm việc với lãnh đạo TPHCM vào tháng 9-2018, Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Cao Đức Phát nhận định: “Có giai đoạn, TPHCM đi đầu về xây dựng nông thôn mới (NTM), dù đến nay chưa huyện nào đạt chuẩn (theo tiêu chí nâng cấp giai đoạn 2), nhưng tôi hiểu TP đi vào thực chất”. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế