Chương trình khuyến mãi sản phẩm Sanest Khánh Hòa - niềm tự hào thương hiệu Việt Nam

SGGP
Tri ân Khách hàng đồng hành cùng thương hiệu Sanest hơn 15 năm qua, Công ty Cổ phần Nước Giải khát Sanest Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến Sào Khánh Hòa kính thông báo đến Quý Khách hàng chương trình khuyến mãi lớn: “Sanest Khánh Hòa, niềm tự hào thương hiệu Việt Nam” với nhiều giải thưởng chất lượng hấp dẫn, khẳng định uy tín thương hiệu Sanest trên toàn quốc, vươn cao thị trường năm châu. 

Chương trình được triển khai từ ngày 1-9-2018 đến 30-11-2018.

Chương trình khuyến mãi sản phẩm Sanest Khánh Hòa - niềm tự hào thương hiệu Việt Nam ảnh 1
Khách hàng của chương trình khuyến mãi (đối tượng hưởng khuyến mãi): Người tiêu dùng, khách hàng (kể cả người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam) trên toàn quốc.

Hình thức khuyến mãi: Khách hàng khi mua các dòng sản phẩm nước Yến sào Sanest Khánh Hòa tại các tỉnh, thành phố ở Việt Nam sẽ được nhận thẻ cào may mắn được đóng gói bên trong các bao bì sản phẩm với đơn giá bán không thay đổi.

Thẻ trúng thưởng: Còn nguyên vẹn, không rách nát, không tẩy xóa. Phần kiểm tra (không được cào) phải còn nguyên vẹn không bị cào.

Khách hàng khi trúng thưởng, thông báo ngay công ty, nhà phân phối, đại lý và Showroom…

Danh sách địa điểm đổi giải (xem chi tiết tại www.yensaokhanhhoa.com.vn).  Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ (Hotline): Trung tâm Dịch vụ Khách hàng: 0258.3818222; Công ty Yến sào Khánh Hòa: 0258.3815953; Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa: 0258.3865667; Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa: 0258.3745601. Email: salesanest@sanest.com.vn.

C.N

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu Elantra và Tucson 2019

Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu Elantra và Tucson 2019

Hyundai Thành Công vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam Hyundai Elantra và Tucson 2019 với nhiều nâng cấp đột phá từ thiết kế đến tiện nghi. Elantra và Tucson là hai mẫu xe thành công nhất của Hyundai trên toàn thế giới. Thế hệ thứ 3 của Tucson và thế hệ thứ 6 của Elantra được giới thiệu tại Việt Nam năm 2015 và 2016 luôn nhận được sự tin cậy của người tiêu dùng. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Tài khoản yêu cầu - Dẫn đầu phong cách

Lựa chọn số tài khoản thanh toán theo yêu cầu không chỉ là “xu thế mới” dành cho khách hàng (KH) làm kinh doanh; mà còn là trào lưu “tạo phong cách” dành cho giới trẻ. Số tài khoản theo ngày sinh, ngày kỷ niệm, số điện thoại... sẽ giúp bạn thể hiện phong cách của chính mình qua những con số. 

Thị trường

Địa ốc

Khi nhà đầu tư cam kết

Thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) vừa có thêm 2 dự án đất nền Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt do Công ty TNHH Quản lý đầu tư phát triển đô thị Việt Nam và Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh làm chủ đầu tư, hoàn thành sớm tiến độ để bàn giao cho khách hàng như cam kết. 

Nông nghiệp

Tăng cường giải pháp phát triển kinh tế

Từ đầu năm 2019 đến nay, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Tháp khá ấn tượng trên nhiều mặt, trong đó năng lực cạnh tranh cấp tỉnh đứng thứ 2 cả nước và trái xoài Cao Lãnh lần đầu tiên được xuất sang thị trường lớn Hoa Kỳ. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế