Chụp và tặng 9.000 ảnh chân dung cho mọi người

Help-Portrait Việt Nam lần 9 đã diễn ra tại nhiều tỉnh/thành trên toàn quốc như: TPHCM, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Bình Định, Nha Trang, Vũng Tàu, Hải Phòng, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Bình Thuận, Bình Phước, Biên Hòa, Cần Thơ, An Giang, và đảo Thổ Chu, thu hút sự tham gia của hơn 900 bạn trẻ là các nhiếp ảnh gia và tình nguyện viên. Đã có gần 9.000 ảnh chân dung được chụp và in tặng cho mọi người. 
Chụp ảnh cho trẻ em tại Help-Portrait Việt Nam lần 9
Chụp ảnh cho trẻ em tại Help-Portrait Việt Nam lần 9

Sau 9 năm tổ chức (2010 – 2018), Help-Portrait ngày càng được cộng đồng trên cả nước quan tâm và đăng ký tham gia nhất là các bạn trẻ. Đặc biệt, ngoài những ngày chương trình được tổ chức đồng loạt trên cả nước, các nhóm tình nguyện viên đã chủ động tìm đến những huyện nghèo vùng sâu vùng xa để chụp và tặng ảnh cho người dân vào bất cứ thời điểm nào thích hợp. Theo thống kê thì đến nay, Help-Portrait đã có 67.381 bức ảnh được trao tặng. 

 Chụp và tặng 9.000 ảnh chân dung cho mọi người ảnh 1 Mời gọi mọi người chụp ảnh chân dung

Như truyền thống, tại các điểm chụp là Bệnh Viện, Nhà Mở, Mái ấm tình thương, Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật, các bạn trẻ sẽ tổ chức tiệc đón giáng sinh cho những thiên thần nhỏ kém may mắn.

Những phần quà nhỏ gồm sữa, bánh kẹo, tập tô màu, đồ chơi… cho các bé cũng được các nhà hảo tâm quyên tặng. Đặc biệt, 2018 với chủ đề “Du hành qua ảnh”, Ban Tổ Chức hy vọng sẽ đem đến cho mọi người thật nhiều niềm vui, nụ cười và những kỷ niệm đẹp thông qua những bức ảnh.

Help Portrait 2018 được tổ chức bởi Cộng đồng Help-Portrait Việt Namphối hợp cùng nhiều đơn vị cùng sự đồng hành của Canon Marketing Việt Nam; Mekong Communications...

Tin cùng chuyên mục