Chuyến bay đầu tiên chở thi thể nạn nhân máy bay Nga rơi tại Ai Cập về đến St. Petersburg

Chuyến bay đầu tiên chở thi thể nạn nhân máy bay Nga rơi tại Ai Cập về đến St. Petersburg

(SGGPO).- Hãng Sputnik ngày 2-11 đưa tin, chuyến bay đầu tiên chở thi thể 144 trong tổng số 224 nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay Airbus 321 tại Ai Cập đã về đến St. Petersburg.

Hơn 200 mẫu ADN từ gia đình các nạn nhân đã được thu thập để các chuyên gia có thể xác định dược danh tính các nạn nhân. Công tác thu thập thi thể tiếp tục diễn ra tại hiện trường vụ tai nạn.

Máy bay Airbus A321 của Hãng hàng không Kogalymavia, Nga rơi ở bán đảo Sinai, Ai Cập hôm 31-10 làm 224 hành khách và thành viên phi hành đoàn tử nạn. Theo phía Nga, chiếc máy bay vỡ vụn trong không trung trước khi lao xuống đất. Tuy nhiên, vẫn quá sớm để kết luận nguyên nhân thảm họa. Nguyên nhân tai nạn đang được điều tra.

Hiện trường vụ tai nạn.

Trước đó, theo hãng tin TASS, phi hành đoàn của chiếc máy bay Airbus A321 vừa gặp nạn trước đó đã có khiếu nại về tình trạng kỹ thuật của máy bay trước khi chuyến bay diễn ra. Cơ quan giám sát giao thông vận tải Rostransnadzor của Nga yêu cầu Hãng hàng không Kogalymavia phải ngừng việc sử dụng các phi cơ Airbus 321 cho đến khi nguyên nhân vụ tai nạn được làm rõ.

PHƯƠNG NAM

- Thông tin liên quan:

>> Rơi máy bay Nga chở 224 người, không ai sống sót

>> Vụ máy bay Nga rơi tại Ai Cập: Mở rộng phạm vi tìm kiếm nạn nhân

Tin cùng chuyên mục