“Chuyến xe bất ngờ, “Xanh tử tế” tại An Giang

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) lần thứ 18 tại An Giang do Hội Doanh nghiệp HVNCLC TPHCM phối hợp với sở ngành, địa phương tổ chức diễn ra từ ngày 6 đến 11-3. Đây được xem là hội chợ HVNCLC đầu tiên, khởi động cho chuỗi hội chợ tiếp tục được triển khai ở nhiều tỉnh thành trên cả nước trong năm 2018.


Người tiêu dùng nhận quà từ “Chuyến xe bất ngờ”
Người tiêu dùng nhận quà từ “Chuyến xe bất ngờ”

Hội chợ HVNCLC lần thứ 18 tại An Giang thu hút sự tham gia của gần 150 doanh nghiệp với 350 gian hàng. Bên cạnh hoạt động bán hàng, tiếp cận người tiêu dùng, tìm kiếm đối tác, khảo sát thị trường... trong khuôn khổ hội chợ còn có nhiều hoạt động hữu ích cho doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh và người dân địa phương.

Trong đó, có thể kể đến “Chuyến xe bất ngờ” di chuyển trong khung thời gian từ 8 - 9 giờ sáng bên trong hội chợ và các khu dân cư lân cận để phát hàng ngàn quà tặng miễn phí cho người tiêu dùng. Hay “Giờ vàng đồng giá” thực hiện ở 2 khung giờ, từ 10 - 10 giờ 30 sáng và 16 - 16 giờ 30 chiều tại Ngôi nhà chung của hội chợ, áp dụng cho hơn 1.800 sản phẩm đồng giá 20.000 đồng và nhiều combo quà chất lượng cao khác...

Riêng góc phiên chợ “Xanh tử tế” giới thiệu hàng trăm loại sản phẩm nông sản, rau củ quả sạch, an toàn của những nông dân “tử tế” đến từ các vùng miền khắp cả nước.

Theo đại diện ban tổ chức, nét độc đáo của chuỗi hội chợ HVNCLC được triển khai trong năm 2018 là chú trọng tổ chức các diễn đàn, tọa đàm, tập huấn... nhằm hỗ trợ thanh niên trong hệ sinh thái khởi nghiệp học cách ứng dụng công nghệ trong sản xuất nông nghiệp, được giao lưu cùng các điển hình tiêu biểu về các dự án nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Từ đó, góp phần phát triển sản phẩm địa phương, văn hóa gắn với ngành công nghiệp không khói; tăng cường giải pháp khai thác tài nguyên bản địa bằng thế mạnh công nghệ.

Tin cùng chuyên mục