Cityland Park Hills - căn hộ đáng sống phía Bắc Sài Gòn

Được đánh giá là một trong những khu phức hợp tốt nhất tại Việt Nam, căn hộ Cityland Park Hills có những thời điểm dù chưa được chào bán chính thức nhưng đã được giới đầu tư và người có nhu cầu mua nhà săn đón rất sốt…
Cityland Park Hills - căn hộ đáng sống phía Bắc Sài Gòn
Kết nối cộng đồng văn minh

Với tôn chỉ lấy chất lượng cuộc sống của cư dân làm trung tâm, Cityland Park Hills không đơn thuần mang đến những căn hộ hiện đại, cao cấp hay một nơi cư trú với những tiện ích, dịch vụ chuyên nghiệp cho cộng đồng dân cư. Dự án còn mang tới một giá trị mới, nâng tầm giá trị sống của cư dân, đó chính là kiến tạo nên một cộng đồng sống văn minh ngay chính trong dự án.

Nhiều công trình công cộng được chủ đầu tư xây dựng trải khắp khu đô thị Cityland Park Hills. Các hoạt động xã hội chia sẻ và mang tính gắn kết cao sẽ được tổ chức nhằm phục vụ tốt hơn cho đời sống tinh thần của mỗi cư dân và hướng tới xây dựng một cộng đồng văn minh, hiện đại.

“Hấp lực” của một khu đô thị kiểu mẫu

Đối với các gia đình đang tìm một môi trường sống bền vững cho sự phát triển của con em mình thì căn hộ Cityland Park Hills là lựa chọn hoàn hảo. Cư dân sống tại đây có thể hoàn toàn yên tâm trong việc giáo dục con cái, những mầm non tương lai phát triển, tiếp xúc với cộng đồng sống văn minh, tri thức. Các cơ sở giáo dục hiện đại được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đảm bảo chuẩn giáo dục quốc tế, gồm trường mẫu giáo (1.739m²), trường trung học quốc tế (8.500m²). Bố mẹ sẽ không mất quá nhiều thời gian để đưa đón các con sau mỗi ngày dài làm việc vì các công trình này được bố trí tại những vị trí thuận tiện giao thông. 

An ninh là lớp vỏ bọc bảo vệ cư dân sinh sống trong khu đô thị, hệ thống Camera hoạt động ngày và đêm giúp bố mẹ yên tâm với sự an toàn của con. Điều này cũng giúp cộng đồng cư dân sống theo một quy củ, trật tự đồng thời giải quyết và bảo vệ cư dân khỏi những vấn đề xung đột, bất an xảy ra. Hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng được trang bị đầy đủ và an toàn, đảm bảo cho những sự cố hỏa hoạn xảy ra được giải quyết nhanh chóng và không gây thiệt hại về người và của cải.

Thiên đường sống xanh

Chị Nguyễn Hoàng Mai, nhân viên văn phòng tâm sự: “Gia đình tôi sống trong trung tâm quận 3 nhiều năm nay, cảm giác cái gì cũng có nhưng lại thiếu cây xanh, không gian cho con vui chơi hàng ngày, thiếu không khí trong lành cho ông bà đi dạo hay tập dưỡng sinh,… Được người quen giới thiệu khu đô thị Cityland Park Hills sử dụng hơn 2 ha đất để làm công viên tại dự án và là công viên lớn thứ hai ở Gò Vấp sau công viên Gia Định. Đây chính là điều mà gia đình tôi đang tìm kiếm ở một nơi định cư mới.”
Cityland Park Hills - căn hộ đáng sống phía Bắc Sài Gòn ảnh 1 Phối cảnh công viên khu đô thị Cityland Park Hills
 Có thể nói, một trong những điểm tạo nên sự khác biệt của các căn hộ Cityland Park Hills, khi bước chân vào khuôn viên, người mua sẽ ngay lập tức cảm nhận được trở về với thiên nhiên. Tránh xa những bí bách, ngột ngạt theo nhịp độ phát triển nhanh của thành phố, cư dân nơi đây được thả mình thư thái trong không gian xanh khoáng đạt, tiếp thêm năng lượng để khỏe mạnh, căng tràn hứng khởi và sẵn sàng nhiệt huyết cho cuộc sống năng động. Ngoài mật độ xanh tại từng khu vực, cư dân ở đây còn được thụ hưởng những mảng xanh rộng lớn từ công viên trung tâm khu dân cư với diện tích đến 20.310m².
Hưởng lợi từ hệ thống tiện ích kép Cư dân sống tại đây được hưởng hệ thống tiện ích kép gồm tiện ích nội khu sẵn có và hệ thống tiện ích của toàn khu đô thị Cityland Park Hills như: trung tâm thương mại, hồ bơi, khuôn viên cây xanh, siêu thị tiện lợi, dịch vụ gym, spa, sảnh lounge sang trọng, khu sinh hoạt… Ngoài ra, Cityland Park Hills còn thừa hưởng toàn bộ tiện ích ngoại khu hiện đại xung quanh Vincom Plaza, E-mart Hàn Quốc, Big C, Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức,… Đặc biệt, việc tọa lạc ngay trung tâm quận Gò Vấp mang đến khả năng kết nối giao thông thuận tiện đến mọi điểm trong và ngoài thành phố, với vị trí gần ngay sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, liền kề tuyến Metro và Monorail trong tương lai và sở hữu những tuyến đường huyết mạch liên quận huyện và khu vực. Với tâm huyết của chủ đầu tư, dự án căn hộ Cityland Park Hills thổi một làn gió mới vào thị trường BĐS, khi mà thời gian gần đây xuất hiện quá nhiều dự án chỉ quan tâm tới lợi nhuận mà bỏ qua chất lượng cuộc sống của cư dân. Để đăng ký tham dự hoặc tìm hiểu thêm thông tin dự án, vui lòng liên hệ Hotline: 0968 22 88 11 hoặc website: www.cityland.com.vn

Tin cùng chuyên mục