Cityland Park Hills: Đã và đang giải được “cơn khát” giấc mơ an cư…

Dự án Cityland Park Hills - khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên và có quy mô lớn nhất của khu Bắc Sài Gòn, đã và đang được chủ đầu tư Cityland “tung hàng” với số lượng lớn vài trăm sản phẩm, bao gồm nhà phố, biệt thự và căn hộ cao cấp. Quả thật, khi đưa ra thị trường, Cityland Park Hills đã giải được “cơn khát” giấc mơ an cư cho người dân thành phố.  
Dự án Cityland Garden Hills hút khách nhờ sở hữu đại siêu thị Hàn Quốc E-mart, Trường học Việt Úc và nhiều tiện ích sống hiện đại khác
Dự án Cityland Garden Hills hút khách nhờ sở hữu đại siêu thị Hàn Quốc E-mart, Trường học Việt Úc và nhiều tiện ích sống hiện đại khác

Giấc mơ an cư của gia đình trẻ

Thời gian gần đây, ghi nhận tại thị trường bất động sản Gò Vấp, nơi tập trung 3 dự án khu đô thị lớn của Cityland là: Cityland Garden Hills (168 Phan Văn Trị, phường 5), Cityland Center Hills (02 Nguyễn Oanh, phường 7) và Cityland Park Hills (18 Phan Văn Trị, phường 10), sản phẩm nhà ở của chủ đầu tư Cityland, thường xuyên “cháy hàng” chỉ trong 1 - 2 đợt mở bán. 

Trong khi 2 dự án Garden Hills và Center Hills đã hết hàng, dự án khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills cũng luôn “sốt” trong mỗi đợt chào bán. Vào quý 4 năm 2016, trong đợt mở bán gần 200 căn biệt thự, nhà phố và đợt ra mắt căn hộ đầu tiên với hơn 200 căn, dự án này đã gây tiếng vang lớn khi đạt thành 100% giao dịch chỉ trong vòng 1 tháng. Sau đợt ra mắt block P5 vào tháng 10-2017 với hơn 200 sản phẩm căn hộ 2 - 3 phòng ngủ 70 - 120m², độ nóng của dự án này vẫn chưa giảm nhiệt. Số lượng khách hàng “bị loại” do trùng căn và không mua được trong đợt ra mắt tháng 10, cũng như lượng khách mới vẫn tiếp tục tăng cao. Vì vậy, chủ đầu tư  Cityland dự kiến sẽ tiến hành tung đợt hàng vào cuối tháng 12 năm nay, gồm tất cả các sản phẩm căn hộ còn lại, gồm các căn hộ 2 - 3 phòng ngủ (70 - 120m²), ngoài ra còn có thêm căn hộ 1 phòng ngủ (45m²). Đợt này cũng là đợt có các căn sở hữu tầm nhìn đẹp nhất dự án, thông thoáng với hướng công viên trung tâm, hồ bơi, hồ cảnh quang…  

Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để khách hàng sở hữu căn hộ trong khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills với giá gốc của chủ đầu tư. Bởi theo dự báo, giá bất động sản khu vực Gò Vấp trong năm 2018 có khả năng tăng cao, do sự hoàn thiện của hạ tầng, sự phát triển đô thị nhờ các khu dân cư cao cấp hiện hữu, trong đó có Cityland Park Hills,…

Giải thích tình trạng “sốt hàng”, đại diện Cityland cho biết: “Vị trí dự án đẹp, thiết kế lộng lẫy theo kiến trúc châu Âu tân cổ điển, công trình đạt chất lượng tốt, sở hữu nhiều tiện ích vượt trội, tỷ lệ người mua để ở cao với mật độ dân cư đông đúc, pháp lý sổ hồng hoàn thiện, tiềm năng gia tăng giá trị ngôi nhà trong tương lai… là những yếu tố hấp dẫn khách hàng đến với Cityland”. 

Hưởng lợi từ hệ thống tiện ích kép

Cư dân sống tại đây được hưởng hệ thống tiện ích kép gồm tiện ích nội khu sẵn có và hệ thống tiện ích của toàn khu đô thị Cityland Park Hills như: trung tâm thương mại, hồ bơi, khuôn viên cây xanh, siêu thị tiện lợi, dịch vụ gym, spa, sảnh lounge sang trọng, khu sinh hoạt… Ngoài ra, Cityland Park Hills còn thừa hưởng toàn bộ tiện ích ngoại khu hiện đại xung quanh Vincom Plaza, E-mart Hàn Quốc, Big C, Bệnh viện đa khoa Hồng Đức,… Đặc biệt, việc tọa lạc ngay trung tâm quận Gò Vấp mang đến khả năng kết nối giao thông thuận tiện đến mọi điểm trong và ngoài thành phố, với vị trí gần ngay sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, liền kề tuyến Metro và Monorail trong tương lai và sở hữu những tuyến đường huyết mạch liên quận huyện và khu vực.

Với tâm huyết của chủ đầu tư, dự án căn hộ Cityland Park Hills thổi một làn gió mới vào thị trường BĐS, khi mà thời gian gần đây xuất hiện quá nhiều dự án chỉ quan tâm tới lợi nhuận mà bỏ qua chất lượng cuộc sống của cư dân.

Cityland Park Hills - khu phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017
Với những ưu điểm nổi bật về vị trí, thiết kế, quy hoạch..., Cityland Park Hills được trao tặng danh hiệu “Khu Phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017 - Best Mix-Used Vietnam 2017” do Dot Property (tập đoàn Singapore chuyên nghiên cứu bất động sản châu Á - Thái Bình Dương) bình chọn. Giải thưởng uy tín này càng đem lại sự khẳng định mạnh mẽ đối với khách hàng về giá trị an cư tại Cityland Park Hills, về một nơi đáng sống, đáng tự hào và hứa hẹn một tương lai thịnh vượng cho các chủ nhân tương lai.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng liên hệ hotline: 0968 22 88 11 hoặc truy cập website: http://cityland.com.vn

Tin cùng chuyên mục