Cityland Riverside - Bất động sản ven sông chưa có dấu hiệu giảm nhiệt

Thời gian qua tại khu Nam Sài Gòn, các dự án BĐS hướng sông đã ghi nhận giao dịch tốt, hấp lực người mua ở và nhà đầu tư ngày một tăng. 
Thiết kế châu Âu sang trọng cho căn biệt thự, nhà phố
Thiết kế châu Âu sang trọng cho căn biệt thự, nhà phố

Những năm gần đây, dự án bất động sản ven sông vẫn luôn là một trong những lựa chọn yêu thích của người mua nhà, bởi sông nước là yếu tố phong thủy quan trọng, mang lại tài lộc và an nhiên cho gia chủ. Chính vì vậy, dự án khu biệt thự cao cấp Cityland Riverside (quận 7) ven dòng Cả Cấm luôn giữ được sức hút lớn.

Để tìm cuộc sống trong lành hơn, không khí tươi mát hơn…, thời gian gần đây khách hàng thuộc tầng lớp trung lưu trở lên dần chuyển sang xu hướng chọn các dự án nhà ở gần sông thoáng đãng thay vì ở trung tâm thành phố bụi bặm, ồn ào. Nắm bắt nhu cầu trên, các ông lớn bất động sản (BĐS) đã nhanh chóng mang đến thị trường những dự án bất động sản “xanh  bên những dòng sông nước hữu tình. Bởi vì an cư ở đây sẽ tăng cường lưu thông không khí, giảm bức xạ mặt trời, cư dân sẽ trải nghiệm cuộc sống cân bằng, trong lành và bền vững khi sở hữu một căn nhà ven sông.

Cityland Riverside - Khu biệt thự lộng lẫy bên dòng Cả Cấm

Có thể nói rằng, thời gian qua tại khu Nam Sài Gòn, các dự án BĐS hướng sông đã ghi nhận giao dịch tốt, hấp lực người mua ở và nhà đầu tư ngày một tăng. Cụ thể, dự án Cityland Riverside ven dòng Cả Cấm hiện nay 90% căn đã có chủ,  sức hút của dự án này đến từ những người có nhu cầu thực.  Khu dân cư Cityland Riverside gồm nhà phố thương mại, biệt thự song lập và biệt thự đơn lập được thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu tân cổ điển sang trọng, tinh tế. Đặc biệt, tất cả các căn tại dự án đều đã có sổ đỏ, đảm bảo quyền sở hữu của khách hàng tại Cityland Riverside. Diện tích nhà khoảng từ 120 - 390m2, với mức giá ở phân khúc cao cấp từ 8,8 tỷ trở lên.

Quỹ đất ngày càng eo hẹp, giá đất ngày một tăng như hiện nay thì việc sở hữu một ngôi nhà hướng sông ngay trung tâm khu vực vệ tinh quận 7 cùng địa thế “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” điển hình như Cityland Riverside sẽ giúp mang lại cho gia chủ một khối tài sản đầy giá trị trong tương lai.

Không gian sống xanh mát

Cityland Riverside có mật độ xây dựng chưa tới 30% trên diện tích 9,4 ha, dự án được đầu tư mạnh vào môi trường sống với mảng xanh phủ khắp và kiến trúc nhà điều hòa ánh sáng, gió mát và độ ẩm.

Bên cạnh đó, một ngôi nhà kế bên dòng nước thiên nhiên sẽ giúp bạn thư giãn hơn với không khí mát mẻ, trong lành sẽ là nguồn lợi lớn đối với sức khỏe. Với vị trí này, mỗi cư dân của Cityland Riverside sẽ được tận hưởng không gian công viên, mặt nước ngay bên nhà.

Đặc biệt, khu biệt thự biệt lập, tách biệt hoàn toàn với nhịp sống ồn ào bên ngoài sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những ai mong muốn một không gian sống yên tĩnh. Đây là một lợi thế mà ít dự án ở thời điểm hiện tại có được.

Cityland Riverside - Bất động sản ven sông chưa có dấu hiệu giảm nhiệt ảnh 1 Cityland Riverside sở hữu không khí mát lành, mật độ cây xanh lớn
Vị trí đắc địa

Cityland Riverside tọa lạc tại đường Nguyễn Thị Thập, nối liền đại lộ Nguyễn Văn Linh và Huỳnh Tấn Phát trong khoảng cách 300m, từ đây chưa đầy 5 phút di chuyển đến khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng và chỉ khoảng 12 phút đi về Bến Thành, quận 1. Cityland Riverside được các chuyên gia đánh giá cao về vị trí trung tâm quận 7 và giao thông thuận tiện.

Cityland Riverside được phát triển đi kèm đầy đủ dịch vụ, tiện ích như: trung tâm thương mại, sân tennis, trường học, công viên, café, shophouse,… Hiện dự án sở hữu trung tâm thương mại Big C thuộc Tập đoàn Casino của Pháp, mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi hoàn hảo.

Với mặt tiền đường D1 lộ giới 22m, nối liền dự án từ đường Nguyễn Thị Thập vào khu trung tâm Phú Mỹ Hưng, dãy nhà phố thương mại sẽ tạo nên một khu mua sắm sôi động, hứa hẹn sinh lời cho cư dân nơi đây. Trong khi đó, biệt thự có hầm xe hơi, bể bơi, sân vườn, hướng công viên hoặc hướng sông sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Những dự án nhà liền thổ ven sông sẽ là chuẩn mực mới của phân khúc bất động sản hạng sang. Những người có điều kiện như doanh nhân, người nổi tiếng thường chọn biệt thự ven sông như một cách thể hiện đẳng cấp và tận hưởng giá trị sống của mình.

Tin cùng chuyên mục