Clip: Đóng cửa nhóm trẻ Mẹ Mười, phụ huynh bức xúc kéo đến kể tội

Vào lúc 12 giờ trưa nay 21-5, sau khi báo chí đưa tin, Nhóm trẻ Độc lập Mẹ Mười đã bị cơ quan chức năng đóng cửa. Đồng thời  phụ huynh của toàn bộ trẻ gửi tại đây được thông báo đến để đưa trẻ về.

>> Clip phụ huynh bức xúc, kể tội Nhóm trẻ Độc lập Mẹ Mười :
>> Clip vụ bạo hành:
 
Bà Đinh Thị Hồng, người phụ nữ được cho là đánh trẻ trong clip, đã bị công an triệu tập để làm việc.
Clip: Đóng cửa nhóm trẻ Mẹ Mười, phụ huynh bức xúc kéo đến kể tội ảnh 1 Cơ sở Nhóm trẻ Độc lập Mẹ Mười tại Đà Nẵng. Ảnh chụp trưa ngày 21-5
Cũng trong trưa nay, người dân trong khu vực và nhiều phụ huynh có con, cháu hoặc đã đã từng gửi trẻ tại nhóm trẻ này đã bức xúc tập trung trước cơ sở của nhóm trẻ này.
Clip: Đóng cửa nhóm trẻ Mẹ Mười, phụ huynh bức xúc kéo đến kể tội ảnh 2
Clip: Đóng cửa nhóm trẻ Mẹ Mười, phụ huynh bức xúc kéo đến kể tội ảnh 3
Clip: Đóng cửa nhóm trẻ Mẹ Mười, phụ huynh bức xúc kéo đến kể tội ảnh 4 Người dân và phụ huynh tập trung trước cơ sở Mẹ Mười trưa 21-5
Khi được hỏi trước đây cơ sở này từng có biểu hiện đánh đập trẻ em chưa?, ông Võ Văn Ngoan (ngụ đường Điện Biên Phủ, Đà Nẵng) - có con từng học ở đây - bức xúc: "Lâu rồi, con tôi bây giờ đã 7 tuổi. Dã man rứa đó. (...) Con tôi lúc đó chưa biết đi đưa đến mà nó đánh bầm, tét mắt luôn. (...)" 
Clip: Đóng cửa nhóm trẻ Mẹ Mười, phụ huynh bức xúc kéo đến kể tội ảnh 5 Ông Võ Văn Ngoan bức xúc chia sẻ với PV
Trước đó sáng nay 21-5, bạn đọc gửi cho SGGPO 2 đoạn clip và hình ảnh về bạo hành trẻ và cho rằng clip này được quay tại nhóm trẻ gia đình Mẹ Mười trên đường Thái Thị Bôi (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng). 
Clip: Đóng cửa nhóm trẻ Mẹ Mười, phụ huynh bức xúc kéo đến kể tội ảnh 6 Hình ảnh các em bé trong Nhóm trẻ Độc lập Mẹ Mười bị bạo hàng. Ảnh cắt từ clip
Hai clip đều ghi lại cảnh trong một nhóm trẻ gần 10 em, trong đó hai người phụ nữ - một người mặc đầm trắng sọc đen và một người khác mặc áo màu đỏ dài tay - bắt 2 bé trai cởi trần nằm ngửa dưới sàn nhà, liên tục trút thức ăn vào miệng.
Khi bé trai này khóc, người phụ nữ quăng chiếc khăn phủ lên mặt bé và đánh liên tục vào mặt. 
Trong khi đó, một bức ảnh gửi cho SGGPO chụp cảnh một người phụ nữ mặc đầm trắng sọc đen (cũng là người phụ nữ bắt trẻ nằm để đút ăn trong clip) nắm đầu và mặt một trẻ nhỏ còn mặc tã và xách hổng em bé này lên. 

Tin cùng chuyên mục