Cô gái 17 tuổi ở TPHCM mất tích bí ẩn hơn 1 tháng qua

Cô gái 17 tuổi đi chơi sau đó có gọi điện về cho người nhà xin phép về trễ. Đợi tới khuya không thấy em về nên gia đình gọi điện và tìm kiếm nhưng không thấy…
Hình ảnh nữ sinh 17 tuổi mất tích đầy bí ẩn. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Hình ảnh nữ sinh 17 tuổi mất tích đầy bí ẩn. Ảnh: ĐAN NGUYÊN

Ngày 10-5, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết, vừa tiếp nhận đơn trình báo của gia đình bà Nguyễn Thị Sương (sinh năm 1947, ngụ khu phố 4, phường An Lạc, quận Bình Tân) về việc con của bà là em Huỳnh Nguyễn Gia H.,(sinh năm 2001, ngụ quận Bình Tân) mất tích đầy bí ẩn suốt hơn 1 tháng qua.

Theo trình báo của gia đình nạn nhân, khoảng 20 giờ ngày 29-3, nữ sinh H., có xin phép mẹ là bà Sương đi chơi. Đến 22 giờ cùng ngày, H., có gọi điện về báo cho người thân là lát sẽ về. Tuy nhiên, gia đình đợi tới khuya mà vẫn không thấy em H., về nên gọi vào số điện thoại của em thì không liên lạc được.

Sau đó, gia đình cùng người thân có đi tìm kiếm nhưng không thấy. Đến ngày 1-4, gia đình có nhận được điện thoại của H., nói là 2 ngày nữa sẽ về nhưng gia đình đợi mãi vẫn không thấy. Nghi ngờ chuyện chẳng lành nên gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có kết quả.

Công an quận Bình Tân đề nghị ai biết được H., đang ở đâu hoặc có thông tin về cô gái này xin báo về Công an quận Bình Tân, ĐT: 08.37560136 gặp đồng chí Lê Trọng Hùng.

Tin cùng chuyên mục