Cơ hội cuối cùng mua căn hộ Cityland Park Hills

Với 440 căn hộ được giao dịch thành công chỉ sau 2 đợt mở bán, Cityland Park Hills đã trở thành dự án căn hộ nổi bật ở khu vực phía Bắc TPHCM. Cityland dự kiến công bố đợt hàng tiếp của căn hộ Cityland Park Hills vào tháng 12-2017. Đây là cơ hội cuối cùng cho khách hàng đang muốn sở hữu căn hộ tại khu đô thị kiểu mẫu tại quận Gò Vấp. 
Phối cảnh 5 block căn hộ Cityland Park Hills
Phối cảnh 5 block căn hộ Cityland Park Hills
“Hấp lực” căn hộ Cityland Park Hills
Là dự án phức hợp lớn nhất khu vực Bắc Sài Gòn với hai mặt tiền đường Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng, khu đô thị Cityland Park Hills có quy mô lên đến 27 héc-ta, tổng vốn đầu tư 6.000 tỷ đồng hội tụ rất nhiều yếu tố nổi bật. Từ đây đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 10 phút và vào trung tâm thành phố trong vòng 15 phút.
Theo quy hoạch, Cityland Park Hills cung cấp cho thị trường 973 căn nhà phố, biệt thự, 968 căn hộ và hàng loạt tiện ích như siêu thị Lotte Mart rộng hơn 2 héc-ta, trường mầm non và trường phổ thông liên cấp… Khu đô thị Cityland Park Hills đã được Dot Property (Singapore) trao giải thưởng “Khu phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017 - Best Mix-Used Vietnam 2017” vào tháng 5 vừa qua.
Chính vì lợi thế trên, nên chỉ trong 2 đợt tung ra thị trường đã có 440 căn hộ được tiêu thụ thành công. Có 220 căn được mở bán đợt 1 vào cuối năm 2016 với thời gian chỉ trong 1 tháng; 220 căn còn lại tiêu thụ chỉ trong khoảng 10 ngày thuộc đợt mở bán thứ 2 vào đầu tháng 10 vừa qua, chiếm tỷ lệ 97% so với số sản phẩm công bố ra thị trường… 
Lý giải sức hút của dự án, nhiều chuyên gia cho rằng, 3 yếu tố cơ bản đã giúp Cityland Park Hills thu hút người tiêu dùng đó là: thứ nhất, khu vực phía Bắc TPHCM hiện nay đây là dự án được đầu tư bài bản, đầy đủ tiện ích với mức giá hợp lý; thứ hai, dự án tọa lạc ở vị trí đất vàng của nội đô quận đông dân cư, xung quanh được thừa hưởng cơ sở hạ tầng với các tuyến kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng như đường vành đai Bình Lợi - Tân Sơn Nhất, cầu vượt đường Phạm Ngũ Lão - Nguyễn Oanh, nút giao Nguyễn Kiệm - Nguyễn Thái Sơn, cầu vượt Ngã 6 Gò Vấp…; thứ ba, mua tại đây cư dân tận hưởng 3 tầng tiện ích khép kín gồm tiện ích nội khu căn hộ, tiện ích toàn khu phức hợp và các tiện ích đô thị xung quanh dự án như trung tâm thương mại, hồ bơi, khuôn viên cây xanh, siêu thị tiện lợi cho tới dịch vụ gym, spa…
Cơ hội cuối cùng mua căn hộ Cityland Park Hills ảnh 1  Công viên hơn 2 héc-ta trung tâm khu đô thị Cityland Park Hills
Đặc biệt, dự án dành tới hơn 2 héc-ta cho công viên tạo nên môi trường sống “xanh” hiếm hoi giữa lòng Sài Gòn. Ngoài ra, còn có các tiện ích ngoại khu của căn hộ như: Lotte mart, Vincom Plaza, E-mart Hàn Quốc, Big C, Co.opmart, Bệnh viện đa khoa Hồng Đức, …
Đón cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ 
Thông tin từ Cityland, giữa tháng 12-2017 này công ty dự kiến công bố đợt 3 căn hộ Cityland Park Hills. Với giá bán chỉ từ 2 tỷ đồng/căn 70 mét vuông, đây sẽ là cơ hội cuối cùng cho những khách hàng đang muốn sở hữu căn hộ trong khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills với giá gốc của chủ đầu tư. Bởi với đà phát triển như hiện nay và tiến độ xây dựng thần tốc của Cityland Park Hills, giá căn hộ có thể sẽ tăng cao khi bước sang năm 2018.
Trên thực tế, những ngày cuối tháng 10 vừa qua, việc khánh thành, đưa vào hoạt động công trình cầu vượt ngã 6 Gò Vấp và đề xuất làm tuyến monorail dẫn vào sân bay Tân Sơn Nhất đã làm nóng thị trường bất động sản khu vực Gò Vấp.
Đại diện chủ đầu tư Cityland cho biết, trong đợt tung hàng cuối năm 2017, bên cạnh các căn hộ 2 và 3 phòng ngủ có diện tích từ 70 - 120 mét vuông, sẽ có khoảng 50 căn hộ 1 phòng ngủ với “view” hướng ra công viên và hồ cảnh quan được chào bán. Đây là cơ hội dành cho các gia đình trẻ, những người độc thân đang muốn tìm kiếm một nơi an cư đẳng cấp, tiện nghi với số tiền chi trả hợp lý.
Đối với các khách hàng đầu tư, đây cũng là những sản phẩm nhiều tiềm năng sinh lợi và tính thanh khoản cao vì thị trường bất động sản hiện nay rất khan hiếm căn hộ diện tích nhỏ. 
Để đăng ký đặt chỗ hoặc tham quan căn hộ mẫu Cityland Park Hills, xin vui lòng liên hệ: 
Hotline: 0968 22 88 11. 
Website: http://cityland.com.vn

Tin cùng chuyên mục