Cơ hội nhận thưởng cùng quà tặng trị giá 16 tỷ đồng khi mua nhà CityLand

Với tiến độ nhanh chóng, vị trí thuận lợi, tiện ích vượt trội, giá bán hợp lý, cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư, dự án CityLand Park Hills không chỉ đảm bảo nhu cầu chất lượng cuộc sống ngày càng cao của người dân mà còn là kênh sinh lợi lớn và lâu dài cho nhà đầu tư.
Cơ hội nhận thưởng cùng quà tặng trị giá 16 tỷ đồng khi mua nhà CityLand

Ra mắt thị trường từ tháng 4-2016 với thiết kế châu Âu tân cổ điển, đến nay dự án CityLand Park Hills đã tiêu thụ được hơn 1.000 sản phẩm: biệt thự, nhà phố, nhà phố thương mại, căn hộ với trung bình hơn 90% giao dịch thành công chỉ sau vài ngày công bố.

Từ ngày 11-3-2019 đến 8-6-2019, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố (CityLand) - Chủ đầu tư dự án CityLand Park Hills, triển khai chương trình ưu đãi lớn “Mua Nhà Mới, Trúng Xe Sang, Rộn Ràng Hạnh Phúc” với nhiều giải thưởng và quà tặng có tổng giá trị lên đến 16 tỷ đồng, như một lời tri ân đáp lại thịnh tình của quý khách hàng đã đồng hành cùng dự án trong suốt thời gian qua.

Theo đó, tất cả khách hàng đặt mua thành công biệt thự, nhà phố, nhà phố thương mại tại khu B dự án CityLand Park Hills sẽ nhận được phiếu rút thăm trúng thưởng sở hữu 1 xe ô tô Mercedes E250 trị giá khoảng 2,5 tỷ đồng, 5 xe SH 150i 2019, cùng hàng trăm phiếu mua hàng đến từ các thương hiệu danh tiếng như: Colombini nội thất nhập khẩu hoàn toàn từ Ý, máy lạnh Daikin uy tín hàng đầu Nhật Bản.

Cơ hội nhận thưởng cùng quà tặng trị giá 16 tỷ đồng khi mua nhà CityLand ảnh 1 Phối cảnh dãy nhà phố thương mại thuộc khu B dự án CityLand Park Hills vừa được chủ đầu tư CityLand khởi công vào ngày 10-3-2019
Tọa lạc tại trung tâm quận Gò Vấp, sở hữu hai mặt tiền đường Nguyễn Văn Lượng và Phan Văn Trị, với vốn đầu tư khoảng 6.000 tỷ đồng, cùng hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm: trường mầm non, trường liên cấp quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe quốc tế, trung tâm thương mại Lotte Mart, trung tâm dịch vụ hội nghị, showroom nội thất, điện tử, hồ bơi, hồ cảnh quang, chuỗi siêu thị tiện ích, café, nhà hàng… và công viên rộng hơn 2ha. Tại đây, cư dân chỉ mất chưa đầy 10 phút kết nối đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, và chỉ tầm 20 phút để đi đến trung tâm thành phố.
Cơ hội nhận thưởng cùng quà tặng trị giá 16 tỷ đồng khi mua nhà CityLand ảnh 2 Với công viên rộng hơn 2ha, cư dân CityLand Park Hills sẽ được chìm đắm vào không gian xanh tại đây
CityLand Park Hills không chỉ là sự lựa chọn lý tưởng để khách hàng vừa cân bằng giữa sự thuận tiện khi đi làm, di chuyển bằng phương tiện đường hàng không, vừa giải phóng được khỏi áp lực của nhịp sống ồn ào, một cách trọn vẹn trong bầu không khí trong lành và môi trường sống tự nhiên, thoáng mát với không gian biệt lập yên tĩnh, mà còn là sự yên tâm bền vững lâu dài về tính pháp lý minh bạch, đảm bảo sở hữu hợp pháp của cư dân bởi Chủ đầu tư CityLand.

Thông tin chi tiết chương trình “Mua Nhà Mới, Trúng Xe Sang, Rộn Ràng Hạnh Phúc”, liên hệ: Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố - CityLand. Hotline: 0968 22 88 11. Website: http://cityland.com.vn

“Đây là thế mạnh của dự án mà chúng tôi tìm cách khai thác khi kiến tạo CityLand Park Hills, nơi cư dân sống và trải nghiệm một cách đúng nghĩa khi cảm giác chìm đắm vào không gian xanh, đầy hứng khởi và hạnh phúc mỗi khi trở về nhà” - đại diện CityLand chia sẻ.

Chương trình “Mua Nhà Mới, Trúng Xe Sang, Rộn Ràng Hạnh Phúc” chính là món quà đặc biệt mà chủ đầu tư CityLand mong muốn mang đến cho khách hàng một cuộc sống hạnh phúc đúng nghĩa. Khi sở hữu nhà tại CityLand Park Hills là sở hữu cùng lúc ngôi nhà trong khu đô thị kiểu mẫu, cho cuộc sống lý tưởng - hạnh phúc để thừa hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành và môi trường sống tự nhiên, thoáng mát, là tài sản cho thuê hoặc kinh doanh sinh lời và đồng thời là niềm tự hào về thành công của bản thân.

Với tiêu chí về độ phủ xanh vượt trội so với các dự án khác trong khu vực, ngoài các mảng xanh lối đi nội bộ và các hồ tiểu cảnh, căn hộ CityLand Park Hills còn được thụ hưởng bầu không khí mát mẻ tỏa ra từ các công viên nhỏ xen kẽ giữa các nhà phố, biệt thự và mảng xanh khổng lồ từ công viên trung tâm khu dân cư hơn 2 héc-ta.

Trong hành trình của mình, CityLand đã sở hữu nhiều giải thưởng uy tín và danh giá như: 2 năm liên tiếp trong Tốp 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2016 - 2017, Tốp 10 Thương hiệu dẫn đầu 2016 - 2017 - 2018, Khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017 dành cho CityLand Park Hills (Dot Property), Chủ đầu tư bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam và Đông Nam Á 2018 (Dot Property châu Á).

Tin cùng chuyên mục