Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2018

Cơ hội vàng tìm kiếm vé máy bay và tour du lịch giá rẻ

Từ sáng sớm 29-3, hàng trăm người đã xếp hàng dài tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam lần thứ 6 (VITM 2018) diễn ra tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội để tìm kiếm cơ hội đi du lịch giá rẻ. 
Nhiều người đến hội chợ du lịch từ lúc chưa khai mạc để xếp hàng săn vé máy bay giá rẻ
Nhiều người đến hội chợ du lịch từ lúc chưa khai mạc để xếp hàng săn vé máy bay giá rẻ
Mùa hè luôn là cao điểm nhất trong năm của ngành du lịch. Vì vậy, Hiệp hội du lịch Việt Nam đã chủ trì tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM 2018) vào dịp tháng 3, tháng 4 hằng năm nhằm kích cầu du lịch hè.

Với sự tham gia của gần 700 doanh nghiệp du lịch, hàng không… đây được coi là cơ hội mua được vé máy bay giá rẻ và các tour trọn gói giảm giá đặc biệt.
Cơ hội vàng tìm kiếm vé máy bay và tour du lịch giá rẻ ảnh 1
Ở thời điểm này, đa số khách sạn đều ưu đãi khủng như chương trình khuyến mãi “Nghỉ hè chất, giá ngất ngây” của tập đoàn Mường Thanh, ưu đãi lên đến 50%.  Ngoài ra, các công ty du lịch cũng có những khuyến mãi lớn như, công ty du lịch Vietravel đã mở bán bộ sản phẩm ưu đãi, giảm tới 35% đối với tuyến du lịch trong nước và giảm tới 6 triệu đồng/khách đối với tuyến du lịch nước ngoài. 

Saigontourist ưu đãi đến 20 triệu đồng khi mua các dịch vụ du lịch, giảm đến 500.000 đồng dịch vụ vé máy bay, giảm 15% giá dịch vụ thuê xe ôtô cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.
Cơ hội vàng tìm kiếm vé máy bay và tour du lịch giá rẻ ảnh 2 Nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt được đưa ra nhằm kích cầu trong dịp này
HanoiRedtours dịp này cũng triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt, với sản phẩm du lịch Nhật Bản tặng toàn bộ lệ phí visa, thêm set quà tặng từ Tổng cục Du lịch Nhật Bản. Đối với các sản phẩm cao cấp khác sẽ được tặng kỳ nghỉ tại vương quốc hoa hồng trị giá 2,9 triệu đồng. Hưởng ứng chủ đề “Du lịch trực tuyến, du lịch Việt Nam hướng tới công nghệ 4.0” tại VITM 2018, HanoiRedtours sẽ giảm thêm 200.000 đồng, miễn phí giao dịch khi du khách tiến hành thanh toán bằng mã QR.
Trong khuôn khổ của VITM 2018, các cục xúc tiến, Tổng cục du lịch các nước như Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, hay các đối tác hàng không như QR, ANA… cũng tổ chức nhiều hoạt động nhằm quảng bá, giới thiệu điểm đến.
Tham dự với gian hàng rộng nhất, tới 270m², Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) phối hợp cùng 11 Cơ quan Xúc tiến du lịch Hàn Quốc và 33 doanh nghiệp hoạt động trong ngành đem tới hội chợ nhiều sản phẩm du lịch nổi bật như các lễ hội mùa xuân, du lịch y tế, nghỉ dưỡng và làm đẹp tại Hàn Quốc, du lịch cao cấp, du lịch tại các địa phương mới, du lịch quá cảnh, du lịch trải nghiệm làn sóng Hàn lưu (Hallyu)… 

Nhiều công ty landtour lớn tại Hàn Quốc cũng sẽ có buổi gặp gỡ trao đổi với các đối tác mới tiềm năng là các đơn vị lữ hành Việt Nam để tạo điều kiện phát triển các sản phẩm du lịch đến xứ Hàn. 

Đặc biệt, trong dịp này Cục xúc tiến du lịch thành phố Busan, Hàn Quốc cũng sẽ phối hợp với các đơn vị lữ hành tại Hà Nội tổ chức hội thảo giới thiệu du lịch Busan tập trung vào quảng bá du lịch cao cấp, du lịch chủ đề Hallyu, du lịch y tế và nhiều chương trình đặc biệt nhằm thu hút khách du lịch Việt Nam đến với thành phố cảng nổi tiếng này.
Cơ hội vàng tìm kiếm vé máy bay và tour du lịch giá rẻ ảnh 3 Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam lần thứ 6 có sự tham gia của hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ
Tham dự VITM 2018, Cục Du lịch Đài Loan cho biết ngoài các doanh nghiệp du lịch, đơn vị này cũng mời đoàn nghệ thuật Zero Four và nghệ sĩ biểu diễn Bóng bay vui vẻ (Happy Balloons) đến biểu diễn giúp người dân có thể cảm nhận nét đẹp văn hóa của Đài Loan.  Cùng đó, để khuyến khích du khách Việt Nam đi du lịch Đài Loan, trong thời gian diễn ra hội chợ, khách mua gói tour du lịch Đài Loan trực tiếp tại hội chợ sẽ được Cục Du lịch Đài Loan tặng một món quà thú vị.  Cùng chung sân chơi du lịch lớn này, Tổng cục du lịch Nhật Bản cũng dành tặng những món quà đặc biệt cho khách mua tour đi Nhật…  Các doanh nghiệp du lịch đến từ Malaysia, Nga, Phillipines… cũng mang đến nhiều sản phẩm du lịch đặc sắc. Xác định du lịch trực tuyến là xu thế tất yếu và quan trọng trong kinh doanh du lịch, tại VITM 2018 cũng tổ chức nhiều hoạt động và không gian triển lãm để khuyến khích và hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận và nắm bắt những cơ hội kinh doanh trong kỷ nguyên kỹ thuật số… Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam năm 2018 sẽ diễn ra đến hết ngày 1-4 tại Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục