Cơ quan Cảnh sát điều tra phối hợp kiểm tra Trạm thu phí Dầu Giây

Việc kiểm tra được thực hiện do dư luận có nhiều ý kiến nghi ngờ về vấn đề thu phí sau vụ cướp 2,2 tỷ đồng tại trạm thu phí này ngày 7-2 (mùng 3 Tết).
Trạm thu phí Long Phước trên cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây. Ảnh: VIETNAM+
Trạm thu phí Long Phước trên cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây. Ảnh: VIETNAM+

Ngày 16-2, Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam (ĐBVN)  cho biết, sẽ tiến hành kiểm tra công tác tổ chức và hoạt động của trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ Dầu Giây (thuộc cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây) từ ngày 18-2. Việc kiểm tra được thực hiện do dư luận có nhiều ý kiến nghi ngờ về vấn đề thu phí sau vụ cướp 2,2 tỷ đồng tại trạm thu phí này ngày 7-2 (mùng 3 Tết).

Đoàn sẽ kiểm tra công tác tổ chức thu phí và hoạt động của trạm Dầu Giây đã được thành lập với sự phối hợp của Cơ quan Cảnh sát điều tra (C03-Bộ Công an). Đoàn kiểm tra sẽ kiểm tra toàn diện hoạt động tại trạm, rà soát các dữ liệu của trạm, đối chiếu các kết quả kiểm đếm phương tiện, doanh thu. Sau khi có kết quả kiểm tra, Tổng cục ĐBVN sẽ công bố công khai.

Trước đó, Công ty cổ phần Dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc (VEC E) đã có giải trình số tiền bị cướp 2,2 tỷ đồng được thu từ nhiều ngày chứ không phải trong ca 3 của một ngày như một số thông tin phản ánh n

Tin cùng chuyên mục