Cơ quan trả lời

Ông Nguyễn Thành Thưởng, Phó Giám đốc Sở LĐTB-XH tỉnh Bến Tre, đã có công văn trả lời đơn của ông La Văn Phụng (ở huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) do Báo SGGP chuyển, về việc yêu cầu công nhận liệt sĩ cho cha ông là La Văn Tám.
 Sở LĐTB-XH tỉnh Bến Tre đã cử cán bộ xác minh, những người xác nhận trong hồ sơ đều không rõ quá trình hoạt động cách mạng cũng như trường hợp chết của ông La Văn Tám, và đã xin rút chữ ký ở các giấy xác nhận trước đây. Do đó, trường hợp chết của ông La Văn Tám chưa đủ cơ sở để xem xét công nhận liệt sĩ.
* Ông Lê Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND quận 5 (TPHCM), đã có công văn trả lời đơn của ông Hoàng Gia Nam (ở phường 13, quận 5) do Báo SGGP chuyển, về việc kiến nghị xác nhận quy hoạch sử dụng đất. UBND quận 5 cho biết việc xác định lộ giới đường Bãi Sậy có sự khác biệt giữa Quyết định 703 của UBND quận 5 ngày 31-1-2008 và Quyết định 6982 của UBND TPHCM ngày 30-9-1995. Tuy nhiên, theo các giấy tờ pháp lý về quyền sử dụng đất thì căn nhà số 30 Kim Biên nằm hoàn toàn trên lộ giới đường Bãi Sậy. Hiện nay, UBND quận 5 đang lập đồ án quy hoạch phân khu, sẽ thực hiện ranh quy hoạch lộ giới đường Bãi Sậy theo Quyết định 6982 của UBND TPHCM.

Tin cùng chuyên mục