COFIDEC chinh phục thị trường nội địa với nhiều sản phẩm đặc trưng

Công ty Phát triển Kinh tế Duyên hải – COFIDEC (công ty thành viên của SATRA) trong những năm qua đã và đang tiếp tục đẩy mạnh việc chinh phục thị trường thực phẩm chế biến nội địa, liên tiếp đưa ra thị trường nhiều loại sản phẩm mới.

Tận dụng thế mạnh trong lĩnh vực chế biến thủy hải sản và việc sở hữu nhiều vùng nguyên liệu cung cấp dồi dào các loại rau củ quả như cà tím, đậu bắp giống Nhật, v.v.. mà các sản phẩm mới ra lò của COFIDEC đều tươi ngon, đạt chất lượng.

Sản phẩm cá viên SAKURA với thành phần chính là thịt cá basa và surimi loại 1 có nhiều đặc điểm nổi bật như khi chiên sẽ không quá phồng, không bị nhăn lúc để nguội, dai giòn tự nhiên. Chiết xuất tảo biển giúp cá viên có hương thơm và độ ngọt tự nhiên. Được đóng gói theo quy cách 200gr và 500gr, cá viên SAKURA giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với bữa ăn trong gia đình.

Sản phẩm Da cá giòn TOMODO được làm từ da cá basa, công nghệ chiên chân không giúp da cá không bị quá nhiệt gắt dầu, giòn rụm, gia vị được tẩm đều mang lại vị ngon hấp dẫn. Với chất lượng đầu vào là nguyên liệu đạt chuẩn, quy trình chế biến chặt chẽ và công nghệ hiện đại, những sản phẩm của Cofidec luôn hướng trọng tâm vào chất lượng sản phẩm nhằm mang lại những món ăn tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sản phẩm Chả giò hải sản SAKURA mang bên trong phần nhân hải sản (cá, tôm). Sản phẩm được cải tiến cách gói bánh tráng giúp vỏ ngoài chả giò giòn  và giữ được lâu. Phần nhân cuốn đầy hải sản được cấp đông theo công nghệ hiện đại nhằm giữ được nguyên độ tươi ngon của hải sản giúp người tiêu dùng cảm nhận được đầy đủ hương vị thơm ngon – độ ngọt của hải sản tươi khi cắn đôi cuốn chả giò đã được chiên giòn rụm.

Sản phẩm Đậu bắp nhồi hải sản là sản phẩm tiên phong được làm theo kiểu công nghiệp cho các kênh ăn vặt (xiên que) đồng thời đa dạng hóa sự lựa chọn của khách hàng là các bếp ăn công nghiệp, các bàn tiệc.. thích hợp cho các tiệc buffet, làm món khai vị (tiệc), dùng chung với lẩu thái - lẩu mắm.. Sở hữu vùng nguyên liệu rộng lớn, đậu bắp giống Nhật có màu xanh đậm, thoạt nhìn trông như trái non, trồng theo quy trình của Nhật Bản, có vị ngọt, giòn, mang lại cảm giác mềm mịn, tươi ngon ngay từ nhát cắn đầu tiên. Nhân hải sản  được kế thừa từ công thức cá viên Sakura nên đảm bảo được hương thơm và độ ngọt tự nhiên cho từng sản phẩm. 

Tương tự như Đậu bắp nhồi hải sản, sản phẩm Cà tím nhồi hải sản cũng được làm theo kiểu công nghiệp với nhân hải sản thơm ngon, ngọt tự nhiên cho các kênh ăn vặt (xiên que), thích hợp cho các tiệc buffet, làm món khai vị (tiệc), dùng chung với lẩu thái - lẩu mắm.. Cà tím ở đây cũng được thu hoạch từ vùng nguyên rộng lớn của Cofidec, giống Nhật, trồng theo quy trình – quy cách – tiêu chuẩn của Nhật, có màu tím đậm, chỉ dùng những trái có kích cỡ nhỏ để đảm bảo được chất lượng tốt nhất – dinh dưỡng nhất. 

Đậu bắp nhồi hải sản và Cà tím nhồi hải sản được người tiêu dùng, nhất là các bà nội trợ, lựa chọn sử dụng nhiều vì tính tiện lợi mà vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho từng bữa ăn. Chỉ cần nấu trong lò vi sóng từ 1 đến 1,5 phút hay chiên ngập dầu 2-3 phút là có thể thưởng thức trực tiếp hoặc rã đông cho vào nồi lẩu là có ngay một bữa ăn ngon lành.

Công ty Phát triển Kinh tế Duyên hải – COFIDEC

Lô C44/I-C44B/I-C56/II-C57/II, đường số 7, KCN Vĩnh Lộc , xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TPHCM

Điện thoại + FAX: (84.28) 3765.7520

Liên hệ đặt mua sản phẩm Cofidec: Mr Chương – 0987.217.534

Tin cùng chuyên mục