Con của doanh nghiệp khai thác cát nổ súng… thị uy

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ thông tin liên quan đến việc Lê Hữu Thắng (con trai của một doanh nghiệp khai thác cát ở xã Bình Thủy, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang), nổ súng gây xôn xao dư luận trên mạng xã hội những ngày qua.

Ngày 1-10, thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết, đã chỉ đạo cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ thông tin liên quan đến việc Lê Hữu Thắng (con trai của một doanh nghiệp khai thác cát ở xã Bình Thủy, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang), tự ý nổ súng gây xôn xao dư luận trên mạng xã hội những ngày qua.

Theo lời kể của anh Nguyễn Anh Tuấn, nhân viên khai thác cát thuộc Công ty TNHH MTV Thái Bình, vào sáng 27-9 vừa qua, khi anh cùng một số người khác đang làm việc ở đoạn sông Hậu thuộc xã Bình Hòa, huyện Châu Thành (An Giang). Một lát sau, mọi người thấy Lê Hữu Thắng cho người chạy vỏ lãi tới đây và dùng điện thoại quay lại cảnh khai thác cát.

Thấy việc này cũng thường xuyên diễn ra, vì vậy anh Tuấn chạy ghe đến hỏi Thắng quay clip để làm gì. Trong lúc trò chuyện thì bất ngờ, Thắng rút khẩu súng ngắn từ trong túi quần ra và bắn vào chỗ anh Tuấn 1 phát, tuy nhiên may mắn là viên đạn bị lạc hướng khác. Trước sự việc kinh hoàng trên nên anh Tuấn nhanh chóng quay ghe chạy ra xa dùng điện thoại quay lại cảnh Thắng cầm súng thị uy…

Nhiều người dân địa phương cho biết, Thắng là con trai của 1 đại gia khai thác cát ở huyện Châu Phú...

Dư luận xôn xao vụ con trai doanh nghiệp khai thác cát tự ý nổ súng 

Tin cùng chuyên mục