Con đầu lòng ung thư, vợ chồng nghèo bế tắc

Vợ chồng anh Nguyễn Văn Thắng (32 tuổi) và chị Nguyễn Thị Trúc Linh (26 tuổi) quê ấp Vĩnh Ngữ (xã Vĩnh Hậu, huyện An Phú, tỉnh An Giang) không có đất canh tác, không việc làm, nên phải lên TPHCM kiếm sống.
Con đầu lòng ung thư, vợ chồng nghèo bế tắc
Mấy tháng nay, anh Thắng và chị Linh rất lo lắng và đau buồn vì đứa con đầu lòng là bé Nguyễn Thành Đạt, mới chỉ 4 tuổi, đã mắc bệnh ung thư máu. 
Anh Thắng buồn tủi tâm sự: “Vợ chồng tôi tha hương, làm lụng quần quật quanh năm vẫn không đủ ăn. Bé Đạt là con trai đầu lòng. Nay con mắc bệnh hiểm nghèo mà chúng tôi không biết làm sao để cứu con, không biết lấy tiền đâu để trang trải viện phí. Nhìn con đau đớn mà như đứt từng khúc ruột!”.  Hiện bé Nguyễn Thành Đạt đang nằm điều trị tại Bệnh viện Ung bướu TPHCM (ảnh). Niềm ao ước cho con được khỏi bệnh cũng là động lực sống của đôi vợ chồng nghèo. Rất mong đón nhận sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm. 
Mọi giúp đỡ xin gửi về Ban Công tác bạn đọc - Chương trình xã hội Báo Sài Gòn Giải Phóng, 432-434 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TPHCM; ĐT: (028) 22111263. Hoặc chuyển qua tài khoản Báo SGGP: 310.10000. 231438 Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh TPHCM.

Tin cùng chuyên mục