Con gái nuôi Hoài Linh ra mắt phim ngắn về tuổi học trò

Ca sĩ Ánh Linh từng tạo ấn tượng đẹp ở cuộc thi Solo cùng Bolero mùa 2 với vẻ đẹp trong sáng của cô gái “vùng gái đẹp” nổi tiếng Tuyên Quang và giọng hát trong trẻo.

 

Rời cuộc thi, Ánh Linh đã có những nỗ lực lớn để có thể thành danh ở “thánh địa Bolero” là TPHCM và một trong những điều may mắn cô có được là được danh hài Hoài Linh nhận làm con nuôi, đỡ dầu và chỉ bảo trong nghệ thuật.
Nghệ sĩ Hoài Linh cũng là người đặt cho cô nghệ danh Ánh Linh (tên thật của cô là Phạm Hoài Linh).
Nghệ sĩ Hoài Linh cũng ưu ái cô con gái nuôi xinh đẹp trong nhiều chuyến biểu diễn, làm từ thiện và mới đây nhất, anh đã cho cô những ý tưởng quan trọng để xây dựng nên bộ phim ca nhạc Tuổi học trò vừa ra mắt.
Con gái nuôi Hoài Linh ra mắt phim ngắn về tuổi học trò ảnh 1 Hoài Linh đến chúc mừng con gái nuôi ra mắt phim ngắn
Phim được xây dựng trên trục những bài hát nổi tiếng của dòng nhạc bolero về thời học sinh. Câu chuyện trong phim ca nhạc Tuổi học trò bắt đầu với những lớp học toàn “nhất quỷ nhì ma” cùng với sự xuất hiện của “thầy giáo” Hoài Linh.
Những trò nghịch ngợm chọc phá với sự tham gia của dàn diễn viên hài trẻ đình đám hiện nay như Minh Dự, Mạc Văn Khoa, Ngọc Tuyên, anh em Tân Tiến, Ngọc Tuyên… dẫn vào câu chuyện tình yêu học trò của Linh (Ánh Linh) và Phong (Tuấn Aby). Mối tình trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm của cuộc đời, để rồi họ có thể bên nhau cho tới ngày tóc bạc, mỉm cười nhớ lại những tháng năm học trò đẹp đẽ.
Con gái nuôi Hoài Linh ra mắt phim ngắn về tuổi học trò ảnh 2 Ánh Linh trong buổi ra mắt phim ngắn Tuổi học trò
Ý tưởng phim đến từ NSƯT Hoài Linh khi anh muốn cô con gái nuôi có được một sản phẩm âm nhạc gây ấn tượng đẹp với công chúng, vừa “khoe” được vẻ đẹp trong sáng cùng giọng hát trong trẻo và rất “mùi”.
Tới dự buổi ra mắt có nhiều đàn anh, đàn chị, đồng nghiệp và bạn bè của Ánh Linh như ca sĩ Phi Nhung, Khánh Loan, Hà Vân, Quang Đại, Tố My, Hồ Văn Cường…

Tin cùng chuyên mục