Công an phường 4 tiếp thu phản ánh

Báo SGGP ngày 16-5 có đăng bài viết Công an đừng vô cảm trước nỗi bất an của dân, phản ánh bức xúc của chị Hà Giang (ngụ tại phường 4, quận Phú Nhuận, TPHCM) khi đến trình báo bị mất trộm nhưng anh Nguyễn Thành Công, công an khu vực, đã có ý né trách nhiệm, làm khó dân.
Ngay sau đó, Ban chỉ huy Công an phường 4 đã đến nhà gặp người phản ánh để ghi nhận sự việc và xin lỗi về thái độ làm việc chưa phù hợp của anh Công.
Sáng 17-5, tại trụ sở Công an phường 4, Ban chỉ huy Công an phường 4 đã tổ chức cuộc gặp để anh Công công khai xin lỗi chị Hà Giang.
Chiều ngày 17-5, Công an phường 4 tổ chức họp với sự có mặt của lãnh đạo địa phương, để kiểm điểm, nhắc nhở anh Công về tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc, cung cách phục vụ nhân dân, giúp anh thấy được cái sai và các anh em trong đơn vị cùng rút bài học kinh nghiệm sâu sắc trong công tác phục vụ ngành, phục vụ nhân dân. 
Người dân hoan nghênh tinh thần nghiêm túc tiếp thu ý kiến đóng góp với thái độ cầu thị của Công an phường 4 quận Phú Nhuận.  

Tin cùng chuyên mục