Công an triệu tập thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai

Để thực hiện hành vi của mình, giáo viên Nguyễn V.A. có mua cho nữ học sinh H.T. H. một điện thoại di động kèm theo 1 sim điện thoại để tiện liên lạc. Khi muốn thực hiện hành vi quan hệ tình dục, Nguyễn V.A nhắn cho nữ học sinh này, sau đó thực hiện quan hệ tình dục nhiều lần tại phòng trực bán trú của nhà trường...

Ngày 23-4, liên quan tới vụ việc gia đình nữ học sinh H.T. H. (13 tuổi, học sinh lớp 8, ở xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên, Lào Cai) tố cáo Nguyễn V.A. (36 tuổi, ở thị trấn Phố Giàng, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai), giáo viên Trường THCS số 2 Thượng Hà có hành vi hiếp dâm khiến cháu H. có thai, Cơ quan điều tra Công an huyện Bảo Yên đã triệu tập và  lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Việt A. để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, theo điều 145 Bộ Luật hình sự. Cùng ngày, cơ quan chức năng cũng đã đưa cháu H. đi giám định ADN thai nhi. Được biết, Nguyễn V.A là giáo viên dạy bộ môn Toán – Tin tại Trường THCS số 2 Thượng Hà khoảng 7 năm nay. Trước "nghi án" này, Nguyễn V.A. đã bị tạm đình chỉ công tác 30 ngày để phục vụ điều tra.

Công an triệu tập thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai ảnh 1 Trường THCS số 2 Thượng Hà nơi giáo viên Nguyễn V.A công tác 

Cũng liên quan tới vụ việc gây xôn xao dư luận này, Công an xã Thượng Hà đã có báo cáo ban đầu cho thấy, Nguyễn V.A. đã thừa nhận bản thân có quan hệ với em H. trong một thời gian dài. Để thực hiện hành vi của mình, Nguyễn V.A. có mua cho H. một điện thoại di động Oppo kèm theo 1 sim điện thoại để tiện liên lạc. Khi muốn thực hiện hành vi quan hệ tình dục, Nguyễn V.A sẽ nhắn cho nữ học sinh này. Hiện nay, chiếc điện thoại tang vật đã bị công an thu giữ. Trong bản tường trình, Nguyễn V.A cho biết có quan hệ tình dục nhiều lần tại phòng trực bán trú của nhà trường. Trước tính chất phức tạp của vụ việc này và vượt thẩm quyền của công an xã nên Công an xã Thượng Hà báo cáo và xin ý kiến Công an huyện Bảo Yên. Theo chính quyền địa phương, gia đình em H. có hoàn cảnh khó khăn. Bố em đã mất, mẹ bị câm. Hiện H. đang sống cùng mẹ và gia đình anh trai. Em  H. là học sinh nội trú và có học lực bình thường.

Công an triệu tập thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai ảnh 2 Tài liệu tố cáo của gia đình em H.

Trước đó, Công an huyện Bảo Yên nhận được đơn của gia đình cháu H.T.H tố cáo việc thầy giáo Nguyễn V.A. nhiều lần dụ dỗ và có hành vi quan hệ tình dục dẫn đến việc cháu H. mang thai. Nhận thấy H. có nhiều biểu hiện bất thường, gia đình đã tra hỏi và H. đã kể toàn bộ vụ việc. H. thừa nhận bị thầy giáo Nguyễn V.A. dụ dỗ quan hệ tình dục nhiều lần. Sau đó, gia đình đã đưa H. đi siêu âm và phát hiện em đang mang thai 12 tuần.

Tin cùng chuyên mục