Công bố 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Ngày 22-3, công ty Anphabe tổ chức hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018, với chủ đề “Tin vào thay đổi”.
Các doanh nghiệp nhận danh hiệu nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Các doanh nghiệp nhận danh hiệu nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Tại đây, công ty Anphabe công bố khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam với nhiều góc nhìn mới về quản lý nhân sự, như: đột phá nhân sự tương lai, 12 xu hướng tác động mạnh mẽ đến doanh nghiệp…

Khảo sát thực hiện với hơn 62.000 người đi làm và 50 cuộc phỏng vấn sâu với lãnh đạo, giám đốc nhân sự đến từ những công ty hàng đầu.

Bước sang năm thứ 5, khảo sát trên tiếp tục đo lường “sức khỏe” thương hiệu nhà tuyển dụng của 674 doanh nghiệp thuộc 25 ngành nghề.

Tại lễ vinh danh những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam diễn ra trong khuôn khổ hội nghị, có 100 doanh nghiệp được xướng tên.

Bên cạnh những doanh nghiệp nhiều năm xuất hiện trong “top” về Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam như: Samsung, Manulife, Cargill… năm nay, danh sách này còn xuất hiện nhiều doanh nghiệp trong nước, như: Nhựa Duy Tân, PNJ... Trong đó, Vinamilk đứng vị trí số 1 danh sách.

Danh hiệu Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn được trao cho 50 công ty có nhiều tiến bộ trong việc gia tăng sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng, gồm: VP Bank, Thành Thành Công, Thế Giới Di Động…

Cũng trong hội nghị, hơn 600 giám đốc nhân sự và lãnh đạo đến từ nhiều doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam cùng chia sẻ kinh nghiệm quản lý, điều hành, thu hút nhân tài.
Dịp này, công ty Anphabe phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) khởi động giải thưởng Asia HRD Awards (giải thưởng về phát triển nguồn nhân lực khu vực châu Á). 

Đây là giải thưởng uy tín quốc tế do HRD Congress tổ chức hàng năm, nhằm vinh danh những cá nhân, tổ chức có nhiều đóng góp vào sự phát triển con người và cộng đồng nhân sự.

Ra đời từ năm 2003, đến nay, Asia HRD Awards đã vinh danh hơn 200 cá nhân, tổ chức đến từ 18 quốc gia.

Giải thưởng gồm 5 hạng mục: Thành tựu trọn đời, Đóng góp cho xã hội, Đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp, Đóng góp cho cộng đồng của nhân sự, Người dẫn đầu và thay đổi. Mỗi hạng mục đều có bộ tiêu chuẩn riêng phục vụ công việc thẩm định.

Ban tổ chức công bố cách thức, quá trình tuyển chọn, thẩm định trên website http://www.asiahrdawards.com

Từ hôm nay, ban tổ chức Asia HRD Awards chính thức mở đề cử và xét duyệt thành tích. Đến tháng 10-2018, ban tổ chức sẽ công bố và tổ chức vinh danh những cá nhân, tập thể đạt giải.

Tin cùng chuyên mục