Với chủ đề “Thương hiệu có Tâm, tiêu dùng xứng Tầm”, tiêu chí đánh giá và bình chọn của chương trình năm nay tập trung vào các sản phẩm - dịch vụ có đạo đức kinh doanh tốt, uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các sản phẩm - dịch vụ chú trọng đảm bảo và cập nhật các tiêu chí công nghệ cũng như các phương thức giao dịch thương mại, thanh toán mua bán trên nền tảng công nghệ giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi, thân thiện và bền vững; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ tích cực chia sẻ giá trị tới cộng đồng.
Theo ban tổ chức, chương trình đã nhận được 21.000 phiếu bình chọn, 61.000 ý kiến đánh giá trực tuyến cho 7 nhóm ngành sản phẩm - dịch vụ chính. Trong đó, các thương hiệu quen thuộc như MoMo, Lock&Lock, Vạn An Phát, Hoa Linh, Malloca, khách sạn The Reverie Sài Gòn… đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của người tham gia bình chọn.
Các tin, bài viết khác
-
Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Đồng Tháp trao học bổng “Gương sáng hiếu học” tại huyện Tháp Mười
-
Phòng tránh đột quỵ, giúp khỏe tim mạch
-
Định mệnh
-
TPHCM: Điều chỉnh quy hoạch KDC Bắc Xa lộ Hà Nội để phù hợp Khu đô thị phía Đông TP
-
Thị trường bất động sản năm 2019 sẽ tiếp tục ổn định
-
Tân xuân phát lộc cùng Kia
-
Peugeot hỗ trợ phương tiện đi lại cho khách bảo hành xe
-
Hyundai Thành Công công bố kết quả bán hàng tháng 1-2019
-
Phát triển thị trường nước ngoài là chiến lược lớn của HBC
-
Nhà thầu Hòa Bình đón kỳ tích 75 triệu giờ công an toàn