Công chúa Thụy Điển gặp gỡ tiếp xúc với NutiFood tại TP Hồ Chí Minh

Tại buổi tiếp xúc, đại diện ban lãnh đạo NutiFood đã gửi tặng công chúa Thụy Điển một bức tranh hình hoa sen do những nghệ nhân Việt thêu tay.
Công chúa Thụy Điển gặp gỡ tiếp xúc với NutiFood tại TP Hồ Chí Minh

Chiều ngày 8-5, trong chuyến viếng thăm chính thức tại thành phố Hồ Chí Minh, trước khi dự tiệc chiêu đãi của UBND ở KS Rex, công chúa kế vị Thụy Điển Victoria Ingrid Alice Desiree đã có cuộc tiếp xúc nhanh với đại diện công ty NutiFood, một trong những công ty Việt Nam có đầu tư vào Thụy Điển. Buổi gặp gỡ vinh dự có sự có mặt của chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thành Phong.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện ban lãnh đạo NutiFood đã gửi tặng công chúa Thụy Điển một bức tranh hình hoa sen do những nghệ nhân Việt thêu tay. Công chúa kế vị hoàng gia Thụy Điển bày tỏ sự thích thú trước món quà độc đáo và đậm chất Việt Nam này. Công chúa cho biết sẽ về tìm hiểu kỹ thuật thêu tay thú vị này sau khi được giới thiệu về bức tranh.


Tháng 9-2018, NutiFood đã ký kết biên bản ghi nhớ với tỷ phú Thụy Điển Erik Paulsson nhằm hợp tác đầu tư sản xuất các sản phẩm sữa, thực phẩm dinh dưỡng Organic ở Thụy Điển nhằm cung cấp cho thị trường châu Âu và châu Á. 

Trong chiều ngày 8-5, đại diện NutiFood, doanh nghiệp sữa đầu tiên của Việt Nam đầu tư vào Thụy Điển cũng đã có buổi gặp gỡ  giữa công chúa Thụy Điển, lãnh đạo thành phố Hồ Chí Minh và một số doanh nghiệp Việt Nam và Thụy Điển tại trụ sở  UBND. Tại buổi gặp mặt, ông Trần Thanh Hải, chủ tịch HĐQT NutiFood đã phát biểu: NutiFood tự hào là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đầu tư vào Thụy Điển. Chúng tôi mong muốn sản phẩm sữa Organic do doanh nghiệp Việt Nam và Thụy Điển hợp tác sản xuất sẽ có mặt trên toàn thế giới. NutiFood cam kết làm hết sức mình để chứng minh năng lực của người Việt Nam, đóng góp cho mối quan hệ tốt đẹp giữa hai quốc gia.

Tin cùng chuyên mục