Công nhân được mua gạo sạch trả tiền sau và giảm giá 15%

Đó là nội dung cam kết trong bản thỏa ước hợp tác triển khai chương trình “Gạo sạch cho công nhân” được ký kết giữa công đoàn các khu chế xuất và công nghiệp TPHCM (KCX-KCN) với công ty TNHH sản xuất chế biến nông sản Kim Sáng vào sáng nay 19-7.
Công nhân được mua gạo sạch trả tiền sau và giảm giá 15%

(SGGPO). – Đó là nội dung cam kết trong bản thỏa ước hợp tác triển khai chương trình “Gạo sạch cho công nhân” được ký kết giữa công đoàn các khu chế xuất và công nghiệp TPHCM (KCX-KCN) với công ty TNHH sản xuất chế biến nông sản Kim Sáng vào sáng nay 19-7.

Theo cam kết, công ty Kim Sáng sẽ bán các sản phẩm gạo sạch, gạo thô, gạo chế biến đóng gói sẵn,… với chất lượng đảm bảo, an toàn vệ sinh với giá ưu đãi so với giá thị trường 15% cho công nhân lao động. Mức giá ưu đãi chỉ áp dụng cho công nhân lao động đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp hoạt động tại các KCX-KCN, khu công nghệ cao trên địa bàn TPHCM và Ban chấp hành công đoàn cơ sở có đăng ký tham gia chương trình “Gạo sạch cho công nhân”.

Với chương trình hợp tác này, công nhân sẽ được mua gạo sạch với giá ưu đãi trước và trả tiền sau vào kỳ lãnh lương.

Đây là hoạt động thiết thực của công đoàn các KCX-KCN TP nhằm đưa sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, đảm bảo sức khỏe cho công nhân lao động.


Thái Phương

Tin cùng chuyên mục