Công nhân lao động tiêu biểu TPHCM báo công dâng Bác

Chiều 30-8, tại tòa nhà Quốc hội, đồng chí Uông Chu Lưu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội đã có buổi gặp gỡ thân mật đoàn cán bộ, công nhân viên chức, lao động TPHCM trong chuyến về nguồn báo công dâng Bác.
Tham gia cùng đoàn có các đồng chí lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, LĐLĐ TPHCM cùng các cá nhân đoạt giải thưởng Tôn Đức Thắng và giải thưởng 28-7 trong những năm qua. 
Tại buổi gặp, đại diện người lao động tiêu biểu đã có những kiến nghị, nguyện vọng gửi đến lãnh đạo Đảng và Nhà nước với mong muốn có thêm những chính sách hỗ trợ, tạo điều kiện để công nhân lao động được học tập, nâng cao trình độ, tay nghề. Đồng chí Uông Chu Lưu khẳng định: Đảng và Nhà nước luôn đề cao vai trò của giai cấp công nhân.
Thời gian qua đã có nhiều chính sách để đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần người lao động. Đồng thời, đồng chí Uông Chu Lưu cũng đánh giá cao hoạt động của tổ chức công đoàn TPHCM, các chương trình của công đoàn đã bám sát thực tiễn, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của người lao động.
Đồng chí bày tỏ mong muốn các cá nhân đoạt giải thưởng Tôn Đức Thắng sẽ có thêm nhiều sáng kiến để mang lại lợi ích cho đơn vị, giúp TPHCM ngày càng phát triển. 

Tin cùng chuyên mục