Công nhân mất tích “bí ẩn” tại công ty đường

Một công nhân Công ty CP Đường Việt Nam (Vietsugar) mất tích trong đêm 8-3 đến nay vẫn chưa rõ tung tích. Camera ghi nhận cảnh công nhân này vào ca, nhưng không có cảnh rời nhà máy.

Ngày 17-3, lãnh đạo xã Cam Thanh Bắc, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa xác nhận, anh Nguyễn Hoàng Vũ (SN 1994, ngụ thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm) khi đi làm vào tối 8-3, đến nay vẫn chưa về nhà.

Theo thông tin ban đầu, anh Vũ là công nhân tại nhà máy đường của Công ty CP Đường Việt Nam (đóng tại xã Cam Thanh Bắc). Tối 8-3, anh Vũ vào ca làm việc lúc 22 giờ, nhưng đến 3 giờ sáng 9-3, một người bạn làm chung không nhìn thấy anh Vũ ở đâu nên đã trình báo với lãnh đạo nhà máy.

Nhà máy đường thuộc Công ty CP Đường Việt Nam. Ảnh: V.N

Qua trích xuất hệ thống camera cho thấy, anh Vũ vào ca làm việc nhưng không nhìn thấy anh Vũ rời nhà máy trong và sau giờ tan ca. Hiện nay, xe máy của anh Vũ vẫn còn trong nhà máy.

Sau khi sự việc xảy ra, vụ việc được báo cho lực lượng công an và cơ quan chức năng đã làm rõ. Cơ quan chức năng đã tổ chức tìm kiếm nhưng không tìm thấy anh Vũ trong nhà máy.

Hiện nay, bình luận trên một số trang mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng anh Vũ bị rơi vào máy ép nên không tìm thấy xác. Tuy nhiên đây là tin chưa kiểm chứng.

Chiều 17-3, một đại diện Công ty CP Đường Việt Nam cho hay, hiện chưa thể thông tin vụ việc vì công an đang điều tra, tất cả phát ngôn chờ đến khi có kết luận điều tra.

Tin cùng chuyên mục