Công ty Alibaba có biểu hiện lừa dối khách hàng

Chiều 15-3, UBND tỉnh Đồng Nai đã tổ chức họp báo cung cấp thông tin liên quan đến Công ty cổ phần Địa ốc Alibaba (Công ty Alibaba) quảng cáo phân lô, bán nền tại huyện Long Thành.

Theo đó, sau khi nhận được thông tin phản ánh trên báo chí cũng như chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Công an Đồng Nai đã phối hợp với Bộ Công an và công an các địa phương liên quan như TPHCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai đã vào cuộc điều tra và nhận thấy Công ty Alibaba có biểu hiện sử dụng đất sai quy định pháp luật và lừa dối khách hàng, quảng cáo sai sự thật về các dự án bất động sản trên địa bàn Long Thành. Công an Đồng Nai cũng cho biết sự việc hiện vẫn đang điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin sâu cho báo chí.

Cũng tại cuộc họp, Sở TN-MT tỉnh Đồng Nai cho biết, tính đến thời điểm hiện nay, UBND tỉnh Đồng Nai chưa ban hành quyết định liên quan đến việc thỏa thuận địa điểm, chấp thuận chủ trương đầu tư, giao đất, cho thuê đất để Công ty Alibaba thực hiện các dự án. Qua rà soát thấy việc thông tin quảng cáo của Công ty Alibaba vừa qua là không đúng sự thật, khiến các cơ quan chức năng gặp khó khăn trong việc quản lý trên địa bàn; người dân có thể hiểu nhầm và trở thành nạn nhân.

Tổng diện tích các dự án Công ty Alibaba rao bán khoảng 75ha, trong đó chủ yếu là đất nông nghiệp, đất quy hoạch giao thông nông thôn...

Tin cùng chuyên mục