Công ty bất động sản bị tố lừa đảo

Trong những ngày qua, nhiều người dân đã đến cơ quan chức năng tố cáo ông Lê Văn Bé, Tổng Giám đốc Công ty CP Đại Tín (Tuy Phước - Bình Định) lừa đảo khi cùng một khu đất nhưng bán cho nhiều người.

Khu dân cư Vĩnh Liêm. Ảnh: NLĐ Online
Khu dân cư Vĩnh Liêm. Ảnh: NLĐ Online

Bà Trần Thị Phượng (xã Phước An, huyện Tuy Phước) cho biết, bà làm hợp đồng mua 16 lô đất tại khu dân cư Vĩnh Liêm, đã nộp đủ 16,5 tỷ đồng cho Công ty CP Đại Tín. Các hợp đồng, phiếu thu, biên lai đều có con dấu của công ty và chữ ký của ông Lê Văn Bé.

Sau đó, bà Phượng đến xây tường rào khu đất mình đã mua thì có nhiều người đổ đến yêu cầu tháo dỡ vì khu đất này ông Lê Văn Bé đã bán cho họ. Tìm hiểu mới biết 11/16 lô đất của bà đã bán cho người khác. Theo phản ánh của nhiều nạn nhân, hiện có khoảng 32 lô đất trị giá trên 32 tỷ đồng tại dự án khu dân cư Vĩnh Liêm vẫn đang trong tình trạng tranh chấp.

Ông Nguyễn Hiến, Giám đốc Phòng đăng ký đất đai tỉnh Bình Định, cho biết thời gian qua, đã nhận được rất nhiều đơn tố cáo của người dân về việc Công ty CP Đại Tín bán đất chồng chéo cho nhiều người…

Sáng 6-7, PV Báo SGGP đã liên hệ được ông Lê Văn Bé và ông cho biết: “Chuyện này là giữa bà Phượng với bà xã tôi trước đây (bà Lê Thị Hồng Thu). Hiện chúng tôi đã ly dị rồi, không dính dáng gì đến tôi hết. Họ tự giả mạo chữ ký của tôi, chứ không có liên quan gì đến tôi…”.

Hiện Công an tỉnh Bình Định đang phối hợp với đơn vị giám định kỹ thuật hình sự để xác minh chữ ký của ông Lê Văn Bé là thật hay giả, để có hướng xử lý tiếp.

Tin cùng chuyên mục