Công ty CP Bảo vệ thực vật Sài Gòn nhận Huân chương Lao động hạng nhất

Được thành lập năm 1989, Nhà máy Thuốc trừ sâu Sài Gòn với 30 con người và 3 sản phẩm: Sherzol, Sherpa và Sevidol.
Công ty CP Bảo vệ thực vật Sài Gòn nhận Huân chương Lao động hạng nhất

Sau 30 năm nỗ lực không ngừng, mang đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, vì một nền nông nghiệp xanh và bền vững, góp phần không nhỏ cùng với ngành nông nghiệp ngăn chặn hiệu quả các đợt dịch rầy nâu bùng phát mạnh tại các tỉnh phía Nam trên cây lúa.

Đến nay, SPC sản xuất trên 200 sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) theo hướng thân thiện môi trường, an toàn cho nông sản. SPC còn có đội ngũ “bác sĩ cây trồng” tư vấn cho nhà nông được Bộ NNPTNT và Cục BVTV đánh giá cao.

Các sản phẩm này được hơn 1.000 đại lý trong nước và nước ngoài phân phối. Hiện SPC có trên 500 cán bộ - công nhân viên, 16 chi nhánh, 1 đơn vị thành viên, 5 công ty con hoạt động ở Campuchia, Lào, Myanmar, SPC là một trong những đơn vị nằm trong tốp đầu các công ty ngành thuốc BVTV tại Việt Nam.

SPC vừa nhận Huân chương Lao động hạng nhất, cột mốc quan trọng nhất sau 30 năm hình thành và phát triển, được nhà nước ghi nhận những cống hiến to lớn.

Trước đó, năm 1997 SPC được nhà nước trao tặng là Huân chương Lao động hạng ba và năm 2004 nhận Huân chương Lao động hạng nhì.  

Tin cùng chuyên mục