Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 3 năm liêp tiếp đạt Top 10 Nhà thầu Xây dựng uy tín

Ngày 19-04-2019 Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tiếp tục được vinh danh tại Lễ vinh danh Top 10 Nhà thầu Xây dựng uy tín 2019 do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) bình chọn.
Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 3 năm liêp tiếp đạt Top 10 Nhà thầu Xây dựng uy tín

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Hòa Bình nằm trong Top 10. Giải thưởng là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan.

Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành. 

Với bề dày 32 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã đóng góp trên 400 công trình có đẳng cấp quốc tế cho đất nước và hiện đang đồng thời thi công gần 90 công trình khác có quy mô ngày càng lớn hơn tại những vùng kinh tế trọng điểm từ Bắc chí Nam và tham gia các dự án tại nước ngoài. 

Là một nhà thầu chuyên nghiệp, nguồn nhân lực dồi dào cùng bề dày kinh nghiệm thi công, Hòa Bình được nhiều chủ đầu tư tin tưởng và giao cho các dự án lớn như: Saigon Centre, Celadon City, Sunshine City Sài Gòn, Jamila Khang Điền, VinCity Sportia,…

Tập đoàn luôn phát huy tối đa thế mạnh, áp dụng các giải pháp kỹ thuật tối ưu, kiểm soát rủi ro tốt, giúp giảm thiểu chi phí và thời gian thi công, đảm bảo hiệu quả kinh doanh cũng như nâng cao lợi ích của khách hàng. Tốc độ xây dựng của Hòa Bình đã được rút ngắn đáng kể từ 8 ngày một sàn xuống còn 3 - 4 ngày một sàn.

Hầu hết các dự án do Hòa Bình thi công đều được hoàn thành đúng chất lượng, thẩm mỹ và bàn giao vượt trước tiến độ đã cam kết. Trong năm 2018, các ban chỉ huy của Hòa Bình nhận được nhiều thư khen của các khách hàng và tiền thưởng cho những nỗ lực trong thi công, như CityLand thưởng 1,9 tỷ đồng, Khang Điền thưởng 500 triệu. 

Trong quá trình hợp tác với khách hàng, Hòa Bình luôn đề cao tôn chỉ chữ Tín hàng đầu cùng sự tận tâm, tinh thần thiện chí để giữ vững lòng tin và sự gắn bó lâu dài.

Tin cùng chuyên mục