Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng trao học bổng Lawrence S. Ting và trao tài trợ năm 2019

Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng (Công ty Phú Mỹ Hưng), sáng 22-9, đã tổ chức Lễ trao học bổng Lawrence S. Ting lần thứ 16 (2018) và trao tài trợ năm 2019”, với tổng số tiền 8,39 tỷ đồng. 
Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng trao học bổng Lawrence S. Ting và trao tài trợ năm 2019

Trong đó, Quỹ Lawrence S. Ting đã trao 371 suất học bổng, trị giá hơn 2,65 tỷ đồng cho các em học sinh – sinh viên các trường THPT, CĐ và ĐH ở TPHCM và một số tỉnh thành.

“Học bổng Lawrence S. Ting không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất, chúng tôi muốn trao đến các em những hạt giống thiện nguyện, để khi các em trưởng thành, những hạt giống ấy sẽ đơm hoa, kết trái và quay lại giúp đỡ cho những hoàn cảnh còn khó khăn và xã hội có thêm những trái tim nhân ái, đóng góp cho cộng đồng”, ông Phan Chánh Dưỡng, Giám đốc Quỹ Lawrence S. Ting chia sẻ.

Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng trao học bổng Lawrence S. Ting và trao tài trợ năm 2019 ảnh 1
Sau 16 năm hoạt động, Quỹ Lawrence S. Ting và Công ty Phú Mỹ Hưng đã trao gần 100.000 suất học bổng trị giá 106 tỷ đồng cho các em học sinh, sinh viên hiếu học, năng động có hoàn cảnh khó khăn đang cần sự hỗ trợ để có điều kiện tiếp tục việc học.

Dịp này, Quỹ Lawrence S. Ting cũng trao tặng cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Quỹ Vì Người nghèo TPHCM, Quỹ Vừ A Dính, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM, Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và Trẻ mồ côi TPHCM, Hội Khuyến học thuộc 63 tỉnh thành, số tiền 5,74 tỷ đồng.

Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng trao học bổng Lawrence S. Ting và trao tài trợ năm 2019 ảnh 2
Bên cạnh chương trình trao học bổng Lawrence S. Ting, từ tháng 7-2006, Quỹ Lawrence S. Ting với sự phối hợp của Công ty Phú Mỹ Hưng, chương trình “Tiến bước cùng IT” đã được triển khai. Đến nay, thông qua chương trình “Tiến bước cùng IT” đã có 122 phòng máy vi tính hiện đại và kết nối internet được Quỹ Lawrence S. Ting tặng cho 96 trường thuộc 63 tỉnh thành với tổng giá trị tài trợ là 37,3 tỷ đồng nhằm phục vụ cho việc dạy và học trong các trường phổ thông. 

Quỹ Lawrenc S. Ting cũng phối hợp cùng Bộ GD-ĐT phát động cuộc thi “Thiết kế hồ sơ bài giảng điện tử E - Learning”.

Qua 4 lần trao giải đã có hàng ngàn bài giảng điện tử tham dự thi cuộc thi trên được đưa vào kho bài giảng “E-Learning quốc gia” để phục vụ nhu cầu học tập, tham khảo của giáo viên, học sinh. 

Hàng chục năm qua, Quỹ Lawrence S. Ting không chỉ đóng góp trong lĩnh vực giáo dục mà còn tham gia đóng góp tích cực trong lĩnh vực y tế, chia sẻ khó khăn với người bệnh nghèo với tổng giá trị tài trợ lên đến 46,7 tỷ đồng thông qua các chương trình như: Tài trợ trang thiết bị y tế, phát thuốc miễn phí cho người nghèo; tài trợ xây dựng trạm y tế…

Tin cùng chuyên mục