Công ty Vedan Việt Nam tổ chức du lịch nghỉ mát cho 871 nhân viên

Tháng 5, khi hoa phượng bắt đầu nở rộ đỏ rực các sân trường cùng cái nắng oi ả mùa hè như muốn thiêu đốt vạn vật... một làn gió mát, một bãi biển sóng vỗ dạt dào, những chuyến du lịch “giải nhiệt” cùng bạn bè và người thân chính là món quà đáng yêu nhất mà công đoàn công ty Vedan Việt Nam mang đến cho các CBCNV.

Năm 2019, với tổng kinh phí gần 1,5 tỷ đồng, Công đoàn công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức chương trình tham quan nghỉ mát 2 ngày 1 đêm tại Mũi né cho 871 CBNV cùng người thân. Chương trình được chia thành 3 đợt vào các ngày nghỉ cuối tuần và 1 ngày làm việc (không trừ lương). 

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức du lịch nghỉ mát cho 871 nhân viên ảnh 1

Trong chuyến nghỉ mát năm nay, bên cạnh việc tham quan các địa điểm nổi tiếng của tỉnh Bình thuận như : Lâu đài rượu vang, đồi cát bay... những trò chơi bãi biển như : đưa nước về làng, tiến về phía trước, chinh phục mục tiêu, cùng chung chí hướng, kéo co... đã kết nối mọi người thành một tập thể đồng nhất mang lại những tiếng cười giòn giã, hàng trăm người cùng nhau kết thành chữ Vedan -  Family... tạo nên một mùa hè thật nhiều màu sắc và sống động trên bãi biển. Âm nhạc vô cùng sôi động, trò chơi tranh tài của các nhóm, những phần qua vô cùng ý nghĩa trong đêm gala chính là kỷ niệm khó quên của toàn đoàn sau mỗi chuyến đi.

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức du lịch nghỉ mát cho 871 nhân viên ảnh 2

Song song với kinh doanh và hoạt động xã hội, chăm lo cho đời sống của CBNV là mối ưu tiên hàng đầu tại Vedan Việt Nam. Mỗi năm, công ty luôn không ngừng nỗ lực cải thiện môi trường làm việc - nâng cao đời sống nhân viên để mỗi thành viên trong đại gia đình Vedan Việt Nam phát huy năng lực và nâng cao năng suất làm việc. Các cuộc thi như : Cắm hoa, nấu ăn, cờ tướng, bóng đá giao hữu... được tổ chức thường niên nhằm nâng cao sức khỏe và cổ vũ tinh thần người lao động.

Ông Phạm Trung Thuyên (chủ tịch công đoàn công ty Vedan Việt Nam) chia sẻ : “Ban lãnh đạo công ty Vedan Việt nam luôn quan niệm rằng nền tảng cho những bước phát triển lâu dài không chỉ nằm ở hiệu quả kinh doanh, mà còn là sự phát triển của văn hóa và môi trường làm việc, tạo nên sự liên kết đặc biệt giữa người lao động và công ty. Chương trình du lịch thường niên không chỉ là phần thưởng khích lệ, cổ vũ tinh thần CBNV mà còn là cơ hội để nhân viên và lãnh đạo có dịp gần gũi, hiểu nhau hơn. Chúng tôi hy vọng tất cả các nhân viên đã có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái, ghi dấu những kỷ niệm đẹp cùng nhau để cùng tiếp tục nỗ lực xây dựng nên một Vedan vững mạnh hơn.”, 

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức du lịch nghỉ mát cho 871 nhân viên ảnh 3

Vedan Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu áp dụng chính sách môi trường: “Yêu quý môi trường - Kinh doanh lâu dài” theo tiêu chuẩn ISO 14001 và chính sách an toàn sức khỏe nghề nghiệp: “Công ty an toàn - Mọi người khỏe mạnh” theo tiêu chuẩn OHSAS 18001.

Nhờ vào những nỗ lực bảo vệ quyền lợi cho người lao động thông qua chế độ phúc lợi thiết thực giàu tính nhân văn, liên tiếp hai năm (2017- 2018) Vedan Việt Nam đã được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động”.

Tin cùng chuyên mục