Công viên ở đường Phạm Huy Thông vẫn bị chiếm dụng

Ông Trần Hữu Cảnh, Phó Chủ tịch UBND phường 7, đã xác nhận và cam kết sẽ giải quyết triệt để, xử lý các trường hợp chiếm dụng công viên làm nơi kinh doanh, buôn bán; trả lại mặt bằng công viên cho người dân vui chơi, giải trí. Tuy nhiên, qua đường dây nóng, một số người dân ở địa phương phản ánh đến hôm nay công viên ở đường Phạm Huy Thông vẫn còn bị chiếm dụng.

Báo SGGP ngày 28-5 có bài Hàng quán trong công viên, phản ánh tình trạng một số người chiếm dụng đất công viên ở đường Phạm Huy Thông (trên địa bàn phường 7 quận Gò Vấp, TPHCM) làm nơi kinh doanh buôn bán.

Ông Trần Hữu Cảnh, Phó Chủ tịch UBND phường 7, đã xác nhận và cam kết sẽ giải quyết triệt để, xử lý các trường hợp chiếm dụng công viên làm nơi kinh doanh, buôn bán; trả lại mặt bằng công viên cho người dân vui chơi, giải trí. 

Tuy nhiên, qua đường dây nóng, một số người dân ở địa phương phản ánh đến hôm nay công viên ở đường Phạm Huy Thông vẫn còn bị chiếm dụng.

Ông T.H.T. (ngụ tại phường 7 quận Gò Vấp) cho biết: “Người dân nơi đây vẫn rất bất bình trước việc khu sinh hoạt chung của cộng đồng bị chiếm dụng. Người dân không có chỗ tập thể dục, thư giãn; trẻ con nghỉ hè không còn chỗ để vui chơi”. Phóng viên Báo SGGP đã trở lại đây vào buổi tối để xác minh và ghi nhận công viên vẫn đang bị chiếm dụng buôn bán tấp nập. 

Tin cùng chuyên mục