Chelsea chuẩn bị cho trận đấu với AS Roma

Conte triệu tập 4 “tay súng trẻ”, Morata tái xuất hiện

Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng với AS Roma ở Champions League vào rạng sáng ngày mốt, Antonio Conte đã cho triệu tập 4 “tay súng trẻ” lên tập cùng đội hình 1 trong buổi tập mới nhất ở sân Cobham, buổi tập mà Chelsea cũng đã chào đón sự xuất hiện của tiền đạo người Tây Ban Nha Alvaro Morata sau hơn 2 tuần vắng mặt vì chấn thương gân kheo.
Conte tươi cười khi triệu tập 4 cầu thủ trẻ lên đội hình 1
Conte tươi cười khi triệu tập 4 cầu thủ trẻ lên đội hình 1
Ethan Ampadu, Dujon Sterling, Jake Clarke-Salter và Kyle Scott là “những tay súng trẻ” được Antonio Conte triệu tập để tập luyện cùng các chiến binh giàu kinh nghiệm trong buổi tập mới đây nhất trên sân Cobham, khi Chelsea đang quyết tâm bỏ lại sau lưng trận thua Cyrstal Palace 1-2 để hướng đến thành tích giành chiến thắng tuyệt đối sau 3 trận đầu ra quân ở đấu trường Champions League.
Ampadu, năm nay mới chỉ có 17 tuổi, được xem là “một trong những suối nguồn tươi trẻ của Chelsea”, là một tiền vệ phòng ngự. Anh đã được Conte tung vào sân trong 34 phút cuối của trận đấu với Nottinghaam Forest tại Carabao Cup và có một số pha chuyền dài rất mẫu mực. Anh cũng đã được Chris Coleman triệu tập vào đội hình tuyển xứ Wales và trở thành một trong nhưng cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử làng bóng nước này được triệu tập đội hình ĐTQG.
Conte triệu tập 4 “tay súng trẻ”, Morata tái xuất hiện ảnh 1 Ethan Ampadu
Clarke-Salter, năm nay 20 tuổi, là một trong những trung vệ trẻ được đánh giá cao nhất ở Chelsea trong thời gian gần đây, từng gây ấn tượng cực tốt khi chơi cho Bristol Rovers theo bản hợp đồng cho mượn ở mùa giải năm ngoái. Anh này cũng đã được tung vào sân thay Andreas Christensen kể từ phút thứ 71 trong trận đấu với Nottingham ở Carabao Cup và đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong trận đấu đó.
Conte triệu tập 4 “tay súng trẻ”, Morata tái xuất hiện ảnh 2 Jake Clarke-Salter 
Sterling, năm nay mới 17 tuổi, là một cầu thủ chạy cánh hoặc cũng có thể đá hậu vệ phải, nhanh nhẹn, có tốc độ, có nguồn năng lượng dồi dào, sở hữu những quả căng ngang “chết chóc”. Sterling cũng được tung vào sân thay Davide Zappacosta ở phút thứ 76 trong trận đấu với Nottingham.
Conte triệu tập 4 “tay súng trẻ”, Morata tái xuất hiện ảnh 3 Dujon Sterling (phải)
Cuối cùng là Scott, năm nay 19 tuổi, đã ngồi trên băng ghế dự bị của Chelsea trong trận thua Palace ở sân Selhurst Park hồi tuần trước, có nhiều khả năng sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của Conte trong trận đấu vào rạng sáng mai nếu ông cần đến một tiền vệ trung tâm để thay thế cho sự vắng mặt của cả N’Golo Kante lẫn Danny Drinkwater, dù vẫn có phương án ông sử dụng các trung vệ dày dạn kinh nghiệm để chơi vị trí tiền vệ.
Conte triệu tập 4 “tay súng trẻ”, Morata tái xuất hiện ảnh 4 Kyle Scott
Cũng trong buổi tập mới nhất, niềm vui, nụ cười đã quay trở lại với các cầu thủ Chelsea, khi họ đón sự quay trở lại của Morata. Chelsea đang gặp nhiều khó khăn ở Premier League, nhưng ở Champions League, đó sẽ lại là một câu chuyện khác...
Conte triệu tập 4 “tay súng trẻ”, Morata tái xuất hiện ảnh 5 Morata đã quay trở lại...
Conte triệu tập 4 “tay súng trẻ”, Morata tái xuất hiện ảnh 6 ...Anh đang tích cực tập luyện
Conte triệu tập 4 “tay súng trẻ”, Morata tái xuất hiện ảnh 7 Nụ cười đã quay trở lại với các cầu thủ Chelsea
Conte triệu tập 4 “tay súng trẻ”, Morata tái xuất hiện ảnh 8 Tinh thần tập luyện khẩn trương, sẵn sàng cho trận thắng thứ 3 liên tiếp

Tin cùng chuyên mục