Coolpad N3C và Coolpad N5C giá rẻ dành cho giới trẻ

Công ty cổ phần Hội Tụ Thông Minh (Smartcom) chính thức giới thiệu đến thị trường di động Việt Nam bộ đôi sản phẩm Coolpad N3C và Coolpad N5C. Đây là dòng sản phẩm có thiết kế trẻ trung, màn hình tràn viền cùng nhiều tính năng hấp dẫn như làm đẹp bằng AI, mở khóa bằng khuôn mặt.
Coolpad N5C với giá chưa đến 2,4 triệu đồng
Coolpad N5C với giá chưa đến 2,4 triệu đồng

Coolpad N3C là smartphone được trang bị màn hình 5.45 inch Full-screen độ phân giải HD+ với tỷ lệ 18:9 tối ưu hiển thị mang đến trải nghiệm tốt hơn, không gian hiển thị rộng rãi nhưng kích thước máy vẫn nhỏ gọn. Bên cạnh đó, Coolpad N3C được trang bị tính năng làm đẹp cho cả camera trước và sau. Nhờ sức mạnh của AI, kết hợp với thuật toán làm đẹp mới giúp người dùng tự tin hơn với những bức ảnh chụp chân dung hay selfie. 

Coolpad N3C và Coolpad N5C giá rẻ dành cho giới trẻ ảnh 1 Coolpad N3C

Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm tính năng mở khóa khuôn mặt hiện đại giúp bạn dễ dàng mở khóa mà không cần phải nhập mật khẩu. Coolpad N3C chạy trên hệ điều hành Android Go mới mẻ cho trải nghiệm ổn định mượt mà. Điểm đáng chú ý nhất là máy được trang bị 2 khe SIM đều hỗ trợ 4G và khe thẻ nhớ riêng biệt đáp ứng nhu cầu online mọi lúc mọi nơi. 

Coolpad N3C và Coolpad N5C giá rẻ dành cho giới trẻ ảnh 2 Coolpad N5C

Còn Coolpad N5C, đây là chiếc máy tạo ấn tượng với với thiết kế nguyên khối hấp dẫn, màn hình “tai thỏ” cùng camera kép. N5C sở hữu khung kim loại, mặt sau được làm bóng bẩy với kiểu mặt kính mang đến cảm giác sang trọng, cao cấp hơn cho sản phẩm. Cùng với đó là cụm camera kép nổi bật phía sau mang đến khả năng chụp chân dung xóa phông cũng như chất lượng xuất sắc trong tầm giá. 

Ngoài khả năng bảo mật khuôn mặt, Coolpad N5C còn được bổ sung thêm bảo mật bằng vân tay một chạm có tốc độ rất nhanh, được đặt ngay mặt lưng ở vị trí phù hợp cho cả hai tay.

Coolpad N3C đã chính thức lên kệ với mức giá bán lẻ đề nghị là 1.690.000 đồng với hai lựa chọn màu sắc là xám và vàng. Còn Coolpad N5C dự kiến lên kệ vào ngày 20-1-2019 với mức giá bán lẻ đề nghị là 2.390.000 đồng với màu đen và trắng.

Tin cùng chuyên mục