Chương trình Khách hàng thân thiết Co.opmart

Co.opmart bắt đầu tặng quà Tết 2018 hấp dẫn cho khách hàng

Từ ngày 15-11-2017, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước bắt đầu tặng quà tết cho người tiêu dùng có tham gia chương trình Khách hàng thân thiết Co.opmart ở cấp độ thành viên và VIP. Thành phần quà tặng năm nay được đánh giá là rất thiết thực, chủng loại quà tặng khá phong phú và đặc biệt có tặng phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản.
Chương trình Khách hàng thân thiết nhiều quyền lợi thiết thực của Co.opmart đã thu hút hơn 4 triệu khách hàng tham gia
Chương trình Khách hàng thân thiết nhiều quyền lợi thiết thực của Co.opmart đã thu hút hơn 4 triệu khách hàng tham gia
Chú trọng quà tặng có giá trị sử dụng thiết thực

Thay vì chỉ tập trung vào 1 hoặc 2 loại tặng phẩm, năm nay hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước cơ cấu quà tặng phong phú và tiến hành trao tặng quà sớm cho khách hàng tham gia chương trình Khách hàng thân thiết Co.opmart, bắt đầu từ 15-11-2017 sắp tới.

Đặc biệt, năm nay khách hàng có thể liên hệ với siêu thị Co.opmart hoặc Co.opXtra gần nhất để nhận quà tết mà không nhất thiết phải liên hệ tại đúng siêu thị mình đã đăng ký sinh hoạt. Đây là điểm mới hết sức tiện lợi giúp khách hàng linh hoạt bố trí thời gian nhận quà tết phù hợp với điều kiện sinh hoạt và làm việc của mình.

Cơ cấu quà tặng tết năm nay gồm có phiếu quà tặng để khách hàng có thể tùy thích lựa chọn những món quà, vật dụng đúng sở thích và có mục đích sử dụng thiết thực, phù hợp với từng cá nhân. Bên cạnh đó, năm nay còn có điểm nổi bật là bộ quà tặng đa năng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.
Co.opmart bắt đầu tặng quà Tết 2018 hấp dẫn cho khách hàng ảnh 1 Bộ hộp đựng thực phẩm đa năng và an toàn nhập khẩu Nhật Bản sẽ là quà Tết 2018 cho khách hàng VIP của Co.opmart và Co.opXtra
Quà tết đa năng và an toàn từ Nhật Bản Nét mới của quà tết năm nay mà hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra muốn dành tặng đến những khách hàng thân thương chính là bộ hộp đựng thực phẩm cao cấp Rakuchin Pack gồm 9 sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. So với sản phẩm cùng loại thì hộp Rakuchin Pack có ưu điểm chịu nhiệt tốt, từ -20°C đến đến 140°C. Sản phẩm rất dễ lau chùi và được sản xuất bằng polypropylen nên rất an toàn. Đặc biệt dù đậy kín nắp nhưng vẫn có thể cho vào lò vi sóng để hâm thức ăn. Với bộ hộp đựng thực phẩm cao cấp Rakuchin Pack, bên cạnh việc có thể sử dụng vào việc lưu trữ thức ăn, các loại bánh, các loại canh súp, các loại trái cây, thực phẩm trong dịp tết này, các bà nội trợ và các gia đình trẻ còn có thể sử dụng bộ hộp để lưu trữ thực phẩm suốt cả năm. Không những vậy, bộ hộp đựng thực phẩm cao cấp Rakuchin Pack còn được thiết kế kiểu dáng và màu sắc thanh lịch, cũng như có nhiều kích cỡ để nhân viên văn phòng có thể mang theo cơm trưa rất tiện lợi.
Co.opmart bắt đầu tặng quà Tết 2018 hấp dẫn cho khách hàng ảnh 2 Co.opmart đã trở thành bạn của mọi nhà nhờ hàng hóa đảm bảo chất lượng giá cả phải chăng và mạng lưới rộng khắp
Khách hàng sở hữu thẻ thành viên và VIP có từ 600 điểm mua hàng trở lên (tính từ lúc đạt thành viên đến hết ngày 31-12-2017) có thể liên hệ siêu thị Co.opmart và Co.opXta bất kỳ để nhận quà tết của siêu thị từ ngày 15/11/2017 đến hết ngày 15-01-2018 (nhằm ngày 29/11 âm lịch).
Cơ cấu quà tặng cụ thể bao gồm: khách hàng cấp độ thành viên sẽ nhận 2 Phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng và 3 xấp bao lì xì. Khách hàng cấp độ VIP được lựa chọn 1 trong 2 phần quà tết tùy theo sở thích: phần quà 1 là 01 bộ hộp đựng thực phẩm (9 cái) được sản xuất 100% tại Nhật Bản và 03 xấp bao lì xì. Phần quà 2 là 04 Phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng và 3 xấp bao lì xì.
Thông tin chi tiết khách hàng có thể xem tại siêu thị
website Co.opmart: http://www.co-opmart.com.vn
Hoặc liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.5555.68
email: chamsockhachhang@coopmart.vn

Tin cùng chuyên mục