Co.opmart Cà Mau tích cực quảng bá hàng Việt

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, siêu thị Co.opmart Cà Mau đã và đang thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ nhà sản xuất nội địa trong việc phân phối hàng hóa đến tay người tiêu dùng trên địa bàn.

Theo đại diện của Co.opmart Cà Mau, sau 7 năm hoạt động tại thị trường Cà Mau, siêu thị này đã thực hiện công tác tuyên truyền phổ biến ý nghĩa cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” rộng rãi trong nội bộ và khách hàng.

Ngoài tuyên truyền, kênh phân phối của hệ thống Co.opmart đều ưu tiên lựa chọn hàng hóa của các nhà sản xuất, nhà cung cấp đạt giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm do các cơ quan có thẩm quyền cấp. Trên cơ sở đó, các kênh phân phối của Co.opmart đã có những chính sách ưu tiên sản phẩm trưng bày, giới thiệu quảng bá sản phẩm hàng Việt.

Với sự tích cực này, hiện tỷ lệ hàng Việt đang chiếm khoảng 95% trên các kệ hàng của siêu thị, đặc biệt các sản phẩm nông sản, đặc sản địa phương của tỉnh luôn được ưu tiên phân phối. 

Bên cạnh các chương trình kể trên, để quảng bá sản phẩm hàng Việt đến tay người tiêu dùng, Co.opmart Cà Mau còn thực hiện đưa hàng Việt về nông thôn thông qua phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại, Sở Công thương và phòng kinh tế - hạ tầng các huyện (ít nhất 12 chuyến/năm); thực hiện các chương trình bình ổn giá, bình ổn thị trường.

Qua các chương trình này đã lan tỏa được rộng rãi hơn thương hiệu của nhiều nhãn hiệu hàng Việt có chất lượng tốt, giá cả hợp lý đến người tiêu dùng vùng sâu, vùng xa.

Đặc biệt, cùng với hệ thống Co.opmart trên cả nước, hàng năm, Co.opmart Cà Mau cũng đều đặn thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi, trong đó “Tự hào hàng Việt” là chương trình lớn nhất trong năm. Qua đó đã đồng hành cùng nhà sản xuất, nhà phân phối hàng Việt, để đảm bảo hàng hóa đến tay người tiêu dùng với giá cả và chất lượng đảm bảo. 

Tin cùng chuyên mục