Co.opmart Duyên Hải (Trà Vinh) kinh doanh trên 90% hàng Việt

Các doanh nghiệp bán lẻ của TPHCM không ngừng mở rộng hệ thống kinh doanh tại các tỉnh thành, phục vụ người dân khu vực. Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) vừa chính thức đưa Co.opmart Duyên Hải đi vào hoạt động phục vụ người dân thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
Nhiều doanh nghiệp trong nước tăng cường sản xuất, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của người dân
Nhiều doanh nghiệp trong nước tăng cường sản xuất, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của người dân

Đây là siêu thị Co.opmart thứ 2 tại tỉnh Trà Vinh, bổ sung vào mạng lưới điểm bán buôn hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm, bên cạnh mô hình các chợ truyền thống. Siêu thị Co.opmart Duyên Hải - Trà Vinh được thiết kế hiện đại với vốn đầu tư thiết bị và hàng hóa gần 80 tỷ đồng; tổng diện tích kinh doanh 3.500m². Tại đây, kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang và đồ dùng gia dụng với cơ cấu hàng Việt hơn 90%. Hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng. Siêu thị này cũng là một trong những điểm phân phối hàng bình ổn giá tại thị trường Trà Vinh. 

Ngoài ra, Co.opmart Duyên Hải còn cung cấp các tiện ích giải trí hiện đại cho người dân địa phương. Bên cạnh việc bán hàng hóa, thông qua siêu thị này, Saigon Co.op có thể đẩy mạnh việc khai thác hàng hóa, đặc sản của tỉnh Trà Vinh để đưa vào tiêu thụ trong toàn hệ thống của đơn vị trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục