Co.opmart giảm giá mạnh các sản phẩm Việt

Thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TPHCM (Saigon Co.op), nhân dịp khánh thành và đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Tân Châu, tỉnh An Giang, đơn vị này sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mãi lớn. 
Nhiều sản phẩm được giảm giá mạnh tại Co.opmart Tân Châu, An Giang
Nhiều sản phẩm được giảm giá mạnh tại Co.opmart Tân Châu, An Giang

Cụ thể, sẽ thực hiện giảm giá đến 50% cho hàng ngàn mặt hàng nhu yếu phẩm; tặng hàng trăm phần quà hấp dẫn cho khách hàng mua sắm tại siêu thị; rút thăm trúng thưởng với các giải thưởng giá trị như xe Honda SH Mode 2018, tủ lạnh LG 613L, máy giặt Samsung 8,5kg, bếp hồng ngoại Midea; cùng nhiều giải thưởng khác dành cho khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 300.000 đồng. Các chương trình khuyến mãi được thực hiện đến hết ngày 19-9-2018 tại siêu thị Co.opmart Tân Châu - An Giang.  Đồng thời, Co.opmart Tân Châu cũng đã trao tặng nhiều suất học bổng với tổng trị giá 50 triệu đồng cho các em học sinh nghèo học giỏi tại các trường trên địa bàn thị xã Tân Châu.

Cùng với hệ thống Co.opmart cả nước, siêu thị Co.opmart Tân Châu sẽ là điểm phân phối hàng bình ổn giá giúp người dân tại thị xã Tân Châu và các khu vực lân cận tại tỉnh An Giang có thêm một nơi mua sắm hàng hóa phong phú, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng. Ngoài ra, Co.opmart Tân Châu cũng sẽ góp phần vào quá trình phát triển hoạt động thương mại bán lẻ, mở rộng thị trường hàng hóa, dịch vụ; đồng thời sẽ là điểm tham quan, giải trí tiện ích, hiện đại cho người dân tỉnh nhà và miền Tây Nam bộ. Song song đó, Saigon Co.op cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc khai thác hàng hóa, đặc sản của thị xã Tân Châu nói riêng và tỉnh An Giang nhằm thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa toàn hệ thống siêu thị trên toàn quốc.

Có thể nói, sự kiện khai trương và đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Tân Châu có ý nghĩa quan trọng trong việc thắt chặt hơn mối gắn kết giao thương bền chặt giữa TPHCM và tỉnh An Giang; thiết thực nhất là góp phần tạo thêm cho người dân thị xã Tân Châu một điểm mua sắm đáng tin cậy.

Tin cùng chuyên mục