Co.opmart Sóc Trăng đưa hàng Việt đến người tiêu dùng

Kể từ khi đi vào hoạt động tới nay, siêu thị Co.opmart Sóc Trăng không ngừng tăng cường mối quan hệ gắn kết chặt chẽ với người tiêu dùng, được đánh giá là một trong những đơn vị điển hình của tỉnh Sóc Trăng trong việc tích cực thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. 
Hàng Việt chiếm tỷ lệ cao trong cơ cấu hàng hóa tại siêu thị Co.opmart Sóc Trăng
Hàng Việt chiếm tỷ lệ cao trong cơ cấu hàng hóa tại siêu thị Co.opmart Sóc Trăng

Theo lãnh đạo Co.opmart Sóc Trăng, đơn vị luôn ý thức rõ trách nhiệm của mình trong việc cung ứng hàng hóa đến tay người tiêu dùng, chú trọng đến chất lượng hàng hóa kinh doanh tại siêu thị ngay từ những khâu đầu tiên. Trong lựa chọn nhà cung cấp thì siêu thị ưu tiên cho các doanh nghiệp sản xuất trong nước, đặc biệt là các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, có chứng nhận của Bộ Y tế về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có chứng chỉ ISO hoặc HACCP. Đối với mặt hàng rau củ quả, đơn vị ưu tiên chọn hàng của những hợp tác xã có chứng nhận an toàn VietGAP, GlobalGAP. 

Không chỉ đổi mới về phục vụ khách hàng, hàng hóa đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng, Co.opmart Sóc Trăng còn luôn đồng hành, thực hiện nghiêm túc chính sách bình ổn giá, thị trường. Siêu thị cũng luôn hợp tác với các nhà cung cấp địa phương để hỗ trợ họ đưa hàng hóa đạt chất lượng vào kinh doanh trong siêu thị. Ngoài ra, Co.opmart Sóc Trăng cũng rất nỗ lực trong việc thực hiện các chương trình giảm giá vào những dịp lễ, tết để kích cầu mua sắm, giảm áp lực chi tiêu cho người tiêu dùng. 

Theo đánh giá của lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng, với cơ cấu hàng Việt Nam chiếm từ 90% đến 95% hàng hóa đang kinh doanh, Co.opmart Sóc Trăng là một trong những đơn vị hưởng ứng tích cực nhất cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, bằng chương trình cụ thể “Đưa hàng Việt về nông thôn” phục vụ bà con vùng sâu vùng xa, khu công nghiệp trong tỉnh, mỗi tháng từ 2 chuyến trở lên, với giá giảm 5% - 49% và tặng kèm hàng khuyến mãi hấp dẫn. Từ đó, thực hiện tốt vai trò cầu nối giữa nhà sản xuất trong nước với người tiêu dùng Việt Nam, góp phần giúp các sản phẩm sản xuất trong nước đáp ứng được nhu cầu và tạo dựng niềm tin nơi người tiêu dùng. 

Tin cùng chuyên mục