Co.opmart - Thương hiệu siêu thị thuần Việt tràn đầy sức sống

SGGP
Trải qua bao thăng trầm, phong trào hợp tác xã của thành phố Hồ Chí Minh, đã không ngừng đổi mới, vượt qua khó khăn để nỗ lực vươn lên, đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế của thành phố và đất nước. Có một HTX trong 20 năm qua vẫn kiên trì giữ chất “tận tâm”, không vì lợi nhuận mà đi ngược với niềm tin của người tiêu dùng trong nước.

Nhân viên thu ngân Co.opmart ân cần chăm sóc khách hàng

Nhân viên thu ngân Co.opmart ân cần chăm sóc khách hàng

Phát huy bản chất tốt đẹp của mô hình hợp tác xã
Dù có xuất phát điểm khá khiêm tốn về vốn và kinh nghiệm, ít ai ngờ rằng thương hiệu siêu thị thuần Việt xuất hiện nhỏ nhoi cách đây 22 năm giờ đã trở thành lựa chọn hàng đầu của hàng chục triệu người nội trợ Việt Nam. Để có được thành công này, chính là nhờ tinh thần “tận tân phục vụ” đã được Co.opmart kiên định duy trì trong suốt quá trình 22 năm hình thành và phát triển của mình.
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM - Saigon Co.op, đang tưng bừng chuỗi hoạt động kỷ niệm 22 năm thành lập hệ thống siêu thị Co.opmart - hệ thống phân phối hàng Việt và hàng bình ổn giá hiệu quả và có mạng lưới rộng khắp nhất Việt Nam hiện nay. Khởi đầu là siêu thị Co.opmart Cống  Quỳnh đi vào hoạt động vào năm 1996, đến nay Saigon Co.op đã phát triển thành công gần 100 siêu thị Co.opmart phân bố rộng khắp cả nước và trở thành điểm đến mua sắm tin cậy của hàng chục triệu người tiêu dùng Việt Nam nhờ vào chính sách hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng. Đặc biệt, hệ thống Co.opmart còn là hệ thống phân phối hiệu quả 9 nhóm hàng bình ổn giá đường, sữa, gạo, trứng, dầu ăn, nước mắm,… góp phần điều tiết giá cả thị trường, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.
Có thể nói, điều đáng tự hào nhất của hệ thống siêu thị Co.opmart trong 22 năm qua chính là kiên định giữ vững bản chất nhân văn của mô hình hợp tác xã và kiên trì làm bệ phóng cho hàng Việt nói riêng và hàng hóa sản xuất trong nước nói chung bất chấp hấp lực lợi nhuận của hàng ngoại, hệ thống siêu thị này kiên định duy trì tỉ lệ hàng Việt hơn 90% để thiết thực quảng bá và giúp hàng Việt tiếp cận sâu rộng thị trường trong nước.
Co.opmart - Thương hiệu siêu thị  thuần Việt tràn đầy sức sống ảnh 1 Khách hàng hài lòng về sản phẩm may mặc của hệ thống siêu thị Co.opmart
Co.opmart tuổi 22 tràn đầy sức sống

Co.opmart liên tục cải tiến để tận tâm phục vụ khách hàng

Năm 2018, người tiêu dùng sẽ cảm nhận được một cách rõ ràng quá trình liên tục cải tiến của siêu thị để đánh dấu chặng đường tiếp theo Co.opmart tiếp tục tận tâm với cộng đồng. Bên cạnh chuỗi chương trình khuyến mãi đặc biệt mừng Co.opmart 22 tuổi, hàng loạt các mô hình và hình thức kinh doanh mới phục vụ phân khúc cao cấp và tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích đặc biệt dành cho khách hàng cũng sẽ được triển khai, áp dụng công nghệ tiên tiến giúp khách hàng có thể  mua sắm tất cả mọi thứ tại 1 điểm đến.
Mặc dù là kinh tế tập thể theo mô hình tợp tác xã, nhưng Co.opmart được Saigon Co.op vận hành linh hoạt và năng động theo nhu cầu của kinh tế thị trường trên nguyên tắc đáp ứng đúng yêu cầu thị trường, xem khách hàng là trọng tâm phục vụ. Việc cập nhật liên tục các xu hướng bán lẻ quốc tế, hiện đại hóa không gian mua sắm và chuyên nghiệp hóa dịch vụ khách hàng, cũng như tích cực tham gia công tác xã hội - môi trường, kết nối tiêu thụ hàng Việt đã giúp Co.opmart thu hẹp khoảng cách với bán lẻ quốc tế và trở thành nhà bán lẻ hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu Việt Nam được đông đảo người tiêu dùng cùng các nhà sản xuất trong nước nồng nhiệt đón nhận.
Tuổi 22 tràn đầy sức sống cùng với những hành trang quý báu của một thương hiệu Việt Nam mang đậm tính nhân văn của một tổ chức hợp tác xã, Co.opmart tiếp tục cuộc hành trình vươn tới tầm cao mới, phù hợp với sự chuyển động của nền kinh tế tri thức, đủ sức duy trì ưu thế cạnh tranh.
Đây sẽ là cột mốc đánh dấu một chặng đường đầy tự hào của thương hiệu Co.opmart - hệ thống siêu thị thuần Việt hàng đầu Việt Nam, Co.opmart sẽ triển khai thực hiện nhiều hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa, vừa để tri ân khách hàng, đối tác, vừa để tạo sức lan tỏa gắn kết, từ đó tạo sức bật mới cho cả bán lẻ lẫn sản xuất trong nước trước ngưỡng cửa hội nhập.

TẤN THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Cùng VietinBank an tâm tích lũy hưởng sức khỏe vàng

Để tri ân các khách hàng cá nhân có số dư tiền gửi lớn khi tham gia mở mới sản phẩm tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn, VietinBank dành tặng khách hàng gói bảo hiểm sức khỏe và gói khám sức khỏe có giá trị bảo hiểm lên tới 500 triệu đồng.

Thị trường

Địa ốc

Nông nghiệp

Huyện Nhà Bè phát triển nông nghiệp công nghệ cao

Là huyện ngoại thành có tốc độ đô thị hóa nhanh nhưng UBND huyện Nhà Bè (TPHCM) vẫn phối hợp với các sở ngành ưu tiên phát triển sản xuất nông nghiệp, thực hiện các giải pháp đồng bộ để tiếp tục xây dựng nông thôn mới (NTM) trong quá trình phát triển.

Đầu tư

Thông tin kinh tế