Co.opmart tiếp tục chương trình tích tem đổi quà

Thông tin từ hệ thống Co.opmart cho biết, Co.opmart vẫn tiếp tục triển khai chương trình tích tem đổi quà cho khách hàng. 
Theo đó, từ nay đến hết ngày 17-10, bên cạnh hình thức tích tem đổi quà bằng tem giấy truyền thống, chương trình “Tích tem đổi quà năm 2018” của Saigon Co.op còn tăng cường hình thức tích tem điện tử thông qua app ứng dụng “Tích tem”, có thể tải dễ dàng tại App Store và Google Play. Chương trình tích tem đổi quà áp dụng đồng loạt trên hệ thống Co.opmart, Co.op Xtra, Co.op Food, Co.op Smile, HTVCo.op và cửa hàng tiện lợi Cheers.
Co.opmart tiếp tục chương trình tích tem đổi quà ảnh 1
 Khách hàng khi mua sắm với hóa đơn 200.000 đồng sẽ được tăng 1 tem đổi quà. Tùy số lượng tem đổi quà tích lũy được, khách hàng có thể đổi lấy sản phẩm quà tặng tương ứng như kéo nhà bếp trị giá 400.000 đồng; dao chặt xương bản lớn, trị giá gần 1.200.000 đồng. Khách hàng có thể nhận thêm tem thưởng khi mua một số sản phẩm của các nhãn hàng tham gia chương trình.
Tất cả sản phẩm tích tem đổi quà là bộ dao làm bếp chuyên nghiệp thương hiệu Vivo hàng đầu của Đức, gồm 7 sản phẩm: kéo nhà bếp, dao cắt trái cây, dao thái lát, dụng cụ mài dao, dao đầu bếp, dao santoku và dao chặt. Khách hàng cũng có thể tích tem đổi từng sản phẩm tùy thích hoặc sưu tầm nguyên bộ 7 món.
Các loại dao đều được đúc bằng thép không gỉ, liền cán nguyên khối và mỗi sản phẩm đều có công năng độc đáo riêng, giúp người nội trợ cảm thấy sự tiện dụng và niềm vui khi làm bếp.

Tin cùng chuyên mục