Co.opmart tung gói khuyến mãi gần 200 tỷ đồng mừng sinh nhật thứ 22

Liên tục trong 4 tuần lễ từ ngày 12-4 đến 9-5-2018, đồng loạt hơn 500 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) sẽ được đầu tư ngân sách lớn và phối hợp hàng ngàn nhãn hàng uy tín để thực hiện chương trình khuyến mãi, giảm giá mừng sinh nhật lần thứ 22 của hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc.

Cụ thể, Saigon Co.op (đơn vị chủ quản của Co.opmart) sẽ đầu tư ngân sách khoảng 200 tỷ đồng để tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá trong 4 tuần liên tục từ 12-4 đến 9-5-2018.

Chương trình dự kiến sẽ giảm giá cực mạnh cho hơn 22.000 sản phẩm nhu yếu trên toàn hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước.

Co.opmart tung gói khuyến mãi gần 200 tỷ đồng mừng sinh nhật thứ 22 ảnh 1 Ảnh: Nhã Thy – Tuấn Linh

Cách nay đúng 22 năm, khi siêu thị Co.opmart Cống quỳnh đầu tiên ra đời đã trở thành cột mốc có ý nghĩa quan trọng trong việc đánh dấu sự trưởng thành mạnh mẽ của hệ thống bán lẻ hiện đại thuần Việt đầu tiên mà Saigon Co.op dấn thân.

Đến nay đã có gần 100 siêu thị Co.opmart lần lượt ra đời trên khắp Việt Nam.

Co.opmart tung gói khuyến mãi gần 200 tỷ đồng mừng sinh nhật thứ 22 ảnh 2 Ảnh: Nhã Thy – Tuấn Linh
Bên cạnh việc áp dụng khuyến mãi tại Co.opmart, chương trình giảm giá mừng sinh nhật 22 của Co.opmart còn áp dụng tại hệ thống đại siêu thị Co.opXtra, chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn Co.op Food và các mô hình bán lẻ khác của Saigon Co.op.
Co.opmart tung gói khuyến mãi gần 200 tỷ đồng mừng sinh nhật thứ 22 ảnh 3 Ảnh: Nhã Thy – Tuấn Linh
Ngoài việc giảm giá và tặng quà mỗi ngày, hệ thống siêu thị Co.opmart còn chi đậm để khuyến mãi cuối tuần, thực hiện chương trình càng mua càng giảm giá, tặng điểm thưởng mức cao và còn kết hợp với các chương trình hoạt náo, sự kiện vui nhộn sinh động đúng chất sinh nhật tuổi 22 của Co.opmart.
Sẽ xuất hiện hộp quà khổng lồ Co.opmart để tặng quà cho khách

Trong thời gian mừng sinh nhật hệ thống Co.opmart 22 năm, vào tối các ngày thứ bảy (14, 21, 28-4 và 5-5-2018), Co.opmart sẽ đặt những hộp quà khổng lồ ở một số địa điểm công cộng tại THCM, Đà Nẵng, Cần Thơ mang đến những trải nghiệm độc đáo và những phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng.

Tin cùng chuyên mục