Cự cãi với bí thư xã tại quán karaoke, một thanh niên bị đánh trọng thương

Sau khi cự cãi với Bí thư Đảng ủy xã Nhân Cơ (huyện Đắk Rlấp, tỉnh Đắk Nông) tại quán karaoke, một thanh niên đã bị con trai ông này đánh trọng thương.
 
Anh Mậu bị đánh trọng thương ở lưng và vai. Ảnh CÔNG HOAN.
Anh Mậu bị đánh trọng thương ở lưng và vai. Ảnh CÔNG HOAN.
Chiều 19-8, thượng tá Nguyễn Tường Vũ, Trưởng Công an huyện Đắk R’lấp, cho biết đã nhận được đơn của anh Trần Thanh Mậu (SN 1989, ở xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) tố cáo bị Lâm Thiên Tường (con trai Bí thư Đảng ủy xã Nhân Cơ) đánh trọng thương khi đứng đợi xe khách trước quán karaoke và đang xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.
Theo đơn tố cáo của anh Mậu, vào khoảng 21 giờ 30 ngày 10-8, anh cùng một số người bạn đứng chờ xe khách trước quán karaoke Tiến Đạt III (ở xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp). Lúc đó, ô tô do ông Lâm Trí Hy (Bí thư Đảng ủy xã Nhân Cơ) điều khiển đi vào quán để hát karaoke nhưng vướng hành lý của nhóm bạn anh Mậu. Vì thế, giữa ông Hy với nhóm bạn anh Mậu đã xảy ra cãi vã. Sau đó, ông Hy lấy điện thoại gọi cho ai đó. Mấy phút sau, một chiếc taxi chở một nhóm khoảng 4-5 người tới dùng súng bắn điện bắn vào anh Mậu và mấy người bạn đứng trước quán karaoke chờ xe. Trong số này, anh Mậu nhận ra có Lâm Thiên Tường, con trai ông Hy.
Cự cãi với bí thư xã tại quán karaoke, một thanh niên bị đánh trọng thương ảnh 1 Quán karaoke Tiến Đạt III, nơi xảy ra vụ đánh nhau. Ảnh CÔNG HOAN.
Cũng theo anh Mậu, Tường là người dùng súng bắn điện bắn anh ngã xuống đất rồi cùng nhóm người trên xe taxi lao vào đánh tới tấp khiến anh ngất xỉu. Sau khi bị đánh, anh Mậu được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’lấp cấp cứu.
Đến ngày 15-8, anh Mậu được gia đình chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn (TPHCM) tiếp tục trị.
Theo chẩn đoán của bệnh viện, anh Mậu bị chấn thương cột sống, phải dùng áo nẹp toàn thân để cố định.
Trao đổi với PV, ông Lâm Trí Hy xác nhận có đến quán karaoke Tiến Đạt III và xảy ra cãi nhau với nhóm anh Mậu.
Ông Hy cho biết chỉ đến quán karaoke một chút rồi về, ngày hôm sau thì nghe thông tin về vụ đánh nhau.
Theo ông Hy, đi cùng ông hôm đó còn có ông Nguyễn Văn Thành (Phó Chủ tịch UBND xã Nhân Cơ).
Sau khi cãi nhau, có nghe ông Thành gọi điện cho một người tên Phúc nhờ lên giải quyết giùm. Sau đó thì xảy ra việc nhóm anh Mậu bị đánh trọng thương. Khi ông Hy hỏi lại con mình sự việc đánh nhau, Tường nói chỉ tát nhẹ anh Mậu mấy cái thôi?
Ông Nguyễn Văn Thành cũng xác nhận có gọi điện thoại cho ông Phúc vì nghĩ anh Mậu là người nhà nên nhờ lên đưa về. Sau đó, ông Thành ra về và đến chiều hôm sau mới biết sự việc con ông Hy lên đánh anh Mậu.
Ông Hồ Mười (cậu ruột anh Mậu) cho biết, sau khi sự việc xảy ra, ông Hy có đến gặp ông thương lượng, đề nghị hai bên gia đình nói chuyện với nhau, không nên gửi đơn từ làm gì cho phức tạp nhưng ông không đồng ý và đã gửi đơn đến cơ quan chức năng đề nghị xử lý.

Tin cùng chuyên mục