“Cua lại vợ bầu” phá kỷ lục phòng vé với doanh thu trên 176 tỷ đồng

Với hơn 2,2 triệu lượt khán giả đến rạp, bộ phim tết của Trấn Thành chính thức vượt Em chưa 18 để trở thành phim Việt có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.


Sau 13 ngày chiếu chính thức từ 5-2 đến hết ngày 17-2, cộng với doanh thu 3 ngày chiếu sớm trước đó, Cua lại vợ bầu đã cán mốc doanh thu 176,5 tỷ đồng. Như vậy, con số này đủ để phim vượt qua Em chưa 18, bộ phim từng cán mốc doanh thu 171  tỷ đồng (theo số liệu của Wikipedia) vào năm 2017.

Phim hoàn toàn có khả năng vượt mốc 200 tỷ đồng và kỷ lục này hứa hẹn sẽ còn rất lâu mới có một bộ phim có thể công phá khi phim vẫn đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

“Cua lại vợ bầu” phá kỷ lục phòng vé với doanh thu trên 176 tỷ đồng ảnh 1 Cua lại vợ bầu - phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại

Trước khi phá vỡ kỷ lục của Em chưa 18, Cua lại vợ bầu còn xác lập hàng loạt kỷ lục ấn tượng khác trong lịch sử phim Việt như: Doanh thu 1 ngày cao nhất lịch sử phim Việt: 19,6 tỷ (ngày 10-2); Phim Tết Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại; Phim Việt cán mốc 100 tỷ nhanh nhất mọi thời đại: 108,9 tỷ với 6 ngày công chiếu chính thức; Phim Việt có doanh thu ngày Valentine cao nhất mọi thời đại: 11,6 tỷ; Phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại: 176,5 tỷ với 2,2 triệu lượt xem sau 13 ngày chiếu chính thức.

Theo đại diện nhà phát hành Galaxy, Cua lại vợ bầu không chỉ đơn thuần là hài mà còn đề cao các giá trị tình cảm đích thực.

Ekip đoàn phim từ đạo diễn Nhất Trung, diễn viên Lan Ngọc đều không giấu được hạnh phúc. Hiện tại phim vẫn còn đang chiếu với lượng suất chiếu hơn 1.300 suất một ngày trên cả nước.

Tin cùng chuyên mục