"Cua lại vợ bầu" dẫn đầu doanh thu tại Việt Nam

Sau gần 2 tháng công chiếu, bộ phim của bộ đôi Trấn Thành - Lan Ngọc vừa công bố doanh thu mới, đồng thời ấp ủ kế hoạch xuất xưởng ra quốc tế.
"Cua lại vợ bầu" dẫn đầu doanh thu tại Việt Nam

Theo đại diện nhà phát hành Galaxy, tính từ ngày công chiếu đầu tiên 5-2 đến cuối tháng 3-2019, phim đã thu về 191,8 tỷ đồng, tương đương với 2,7 triệu lượt xem, tại các hệ thống cụm rạp trên toàn quốc.

Con số này giúp Cua lại vợ bầu trở thành phim Việt có doanh thu phòng vé dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, vượt qua cả Hai Phượng. Tuy nhiên, trong danh sách các phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại, phim hiện vẫn xếp sau Hai Phượng, do tác phẩm của Ngô Thanh Vân đã vượt mốc 200 tỷ đồng, bao gồm doanh thu trong nước, các thị trường quốc tế, cũng như các nguồn thu khác.  

Một thông tin khác cũng được ê kíp sản xuất Cua lại vợ bầu tiết lộ, họ đang lên kế hoạch đưa bộ phim trình chiếu tại các thị trường quốc tế.

Ê kíp tin tưởng, với sự tham gia của Trấn Thành - một trong những nghệ sĩ Việt rất được yêu thích tại hải ngoại, sẽ mang về thành công cho bộ phim. 

Tin cùng chuyên mục