Cửa sổ thị trường

Cửa sổ thị trường
Cửa sổ thị trường ảnh 1

* Cùng với việc khai trương chuỗi 5 showroom với thiết kế thống nhất tại TPHCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và Hà Nội trong ngày 28-3 (và sẽ nâng lên 15 showroom vào cuối năm 2007), sản phẩm Sony-Ericsson mới sẽ tung vào thị trường trong quý 2-2007, tập trung cho dòng sản phẩm chụp hình và nghe nhạc. Dịp này, Sony- Ericsson đã ký hợp đồng chính thức với ca sĩ Hồ Ngọc Hà: cô trở thành đại sứ của dòng điện thoại Walkman tại Việt Nam trong năm 2007.

K.L

* “Kid Seat Program” là chương trình dành cho các em học sinh tại các nước tổ chức Cúp Bóng đá Châu Á-AFC của Công ty Ô tô Toyota – nhà tài trợ Cúp AFC 2007. Việt Nam là một trong 4 nước đồng tổ chức giải AFC nên mới đây, 46 học sinh Trường Tiểu học Mai Thị Non (Long An) đã được tặng vé xem miễn phí trận đấu giữa đội Đồng Tâm – Long An và đội Adelaide (Australia).

H.D

Cửa sổ thị trường ảnh 2

* Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý TPHCM vừa tổ chức lễ tôn vinh và cấp bằng công nhận 13 cá nhân đạt danh hiệu Nghệ nhân Kim hoàn.

Nhân dịp này, 13 Nghệ nhân Kim hoàn đã được UBND TPHCM tặng bằng khen do có thành tích xuất sắc trong việc bảo toàn, duy trì và phát triển ngành kim hoàn Việt Nam. Ảnh: Anh Nguyễn Sinh Thành, Trưởng phòng Kỹ thuật-Sản xuất Công ty SJC trong ngày nhận bằng công nhận Nghệ nhân Kim hoàn năm 2007.

V.D

Tin cùng chuyên mục