Cửa sổ thị trường

- Hội Lương thực – Thực phẩm TPHCM

- Hội Lương thực – Thực phẩm TPHCM và đoàn doanh nghiệp Việt kiều Canada (DN) - đại diện cho 300 cửa hàng bán lẻ cho người châu Á ở Canada - vừa có cuộc làm việc, trao đổi thông tin cũng như nhu cầu và khả năng cung ứng hàng, đặc biệt là hàng nông sản và thủy sản của các doanh nghiệp Việt Nam. Đoàn DN đã đặt quan hệ với hội và các hội viên trong việc cung cấp thường xuyên với số lượng lớn các mặt hàng lương thực, thực phẩm xuất khẩu sang Canada.

T.N.

- Ngày 22-3, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) đã trao thêm 10 căn nhà tình nghĩa cho 10 gia đình, hoàn thành đợt đóng góp 30 nhà tình nghĩa trị giá 510 triệu đồng cho 30 hộ thuộc diện gia đình chính sách ở huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng). Đây là số tiền trích từ Quỹ xã hội – từ thiện do CBCNV TCT và các doanh nghiệp thành viên. Tổng số tiền đóng góp cho các hoạt động xã hội trong 11 năm qua của TCT đã lên đến 26 tỷ đồng.

L.M.T.

- Cửa hàng PNJ Phạm Ngũ Lão có tổng giá trị đầu tư 16 tỷ đồng của Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ vừa khai trương ngày 22-3 tại mặt tiền Khách sạn Quê Hương (187 Phạm Ngũ Lão, Q1). Đây là cửa hàng thứ 4 được đưa vào hoạt động từ đầu năm 2007 đến nay và là cửa hàng bán lẻ thứ 79 của PNJ, chuyên doanh nữ trang bằng vàng bạc, đá quý cao cấp. Trong 10 ngày đầu khai trương, khách mua nữ trang PNJGold 2.000.000 đồng/lần hoặc PNJSilver 200.000 đồng/lần đều được tặng 1 món trang sức PNJSilver.

H.V.T.

Tin cùng chuyên mục