“Cùng Nguyễn Kim chăm sóc gia đình mùa hè”

Tiếp tục thực hiện chiến dịch ưu đãi mua sắm các sản phẩm chống nóng trong mùa hè này, Nguyễn Kim cùng các tập đoàn điện tử triển khai chương trình “chăm sóc gia đình mùa hè”, đẩy mạnh các hoạt động tăng cường phục vụ và các chương trình khuyến mãi nhằm mang lại cơ hội mua sắm tốt nhất cho khách hàng. 
Điểm chính yếu của chiến dịch là sự đồng hỗ trợ từ các nhà sản xuất, đối tác, ngân hàng... để cùng mang lại nhiều quyền lợi mua sắm hơn cho khách hàng. Theo đó, khách hàng sẽ được nhận gói dịch vụ vàng cho máy lạnh như miễn phí 100% công lắp đặt cho máy lạnh từ 1hp đến 2hp, được tặng 300.000đ gói vật tư lắp đặt cho máy lạnh, tặng phiếu bảo trì máy lạnh miễn phí, tặng thêm 1 năm bảo hành máy lạnh cho tất cả máy lạnh từ 1hp đến 2hp, ưu tiên 30 ngày đổi trả sản phẩm miễn phí dành cho sản phẩm bị lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được. Mastercard giảm thêm 600.000 đồng cho khách hàng mua máy lạnh Toshiba Kantana RAS-H10BKCVS-V và thanh toán qua thẻ; các ngân hàng EXIMBANK, VIETINBANK, VIBBANK, VPBANK giảm thêm 600.000 đồng cho khách hàng mua máy lạnh công nghệ inverter và thanh toán qua thẻ tín dụng.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội sở hữu trọn bộ sưu tập công nghệ đỉnh với giá tiết kiệm, sở hữu sản phẩm gia dụng hàng hiệu giảm đến 30%, được nhận gói dịch vụ chăm sóc đặc biệt khi mua tủ lạnh và mua hàng trả góp với các giải pháp tài chính linh hoạt. Dịp này, Nguyễn Kim cam kết giao hàng trong 3 giờ khi khách hàng mua ti vi từ 40”-55”. Chương trình thực hiện đồng loạt từ ngày 16/5 đến 5/6/2017 tại hệ thống Nguyễn Kim trên toàn quốc. Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể tham khảo thêm website: nguyenkim.com; facebook: https://www.facebook.com/online.nguyenkim; ứng dụng mua sắm qua điện thoại: http://www.nguyenkim.com/mua-sam-de-dang-tren-di-dong.html; trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 1267.

Vissan khuyến mãi tri ân khách hàng dịp tết thiếu nhi

Nhằm chào đón Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, đồng thời tri ân khách hàng đã luôn đồng hành cùng VISSAN trong thời gian qua, Công ty VISSAN thực hiện chương trình khuyến mãi đối với một số mặt hàng thực phẩm chế biến. Theo đó, VISSAN sẽ giảm giá 5% mặt hàng: XXTT phô mai 35gr (cây, gói), XXTT heo, bò 40gr (cây, gói), xúc xích Happy 500gr, chả giò tôm cua 500gr, chả giò 500gr, chả giò rế chay 500gr, hoành thánh 200gr, bò viên 200gr; Giảm giá 10% mặt hàng: Pate gan heo 170gr, cá xốt cà 170gr, heo hầm 150gr, bò 2 lát 170gr, lạp xưởng 3BM 200gr, 500gr, lạp xưởng thường 200gr, 500gr, lạp xưởng MQL 200gr, 500gr, xúc xích cocktail 200gr, 500gr, dồi thịt heo 200gr, 500gr, xúc xích Pecan 250gr, giò lụa 250gr, 500gr, giò thủ 250gr, 500gr.

Thời gian khuyến mãi kéo dài từ ngày 19-5-2017 đến hết ngày 4-6-2017. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại được công bố trên toàn hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm của VISSAN.

Emirates SkyCargo thúc đẩy xuất khẩu nhóm mặt hàng tươi sống từ Việt Nam sang UAE

Emirates SkyCargo, đơn vị vận chuyển hàng hóa trực thuộc hãng hàng không Emirates, hiện đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy các liên kết thương mại cho nhóm mặt hàng tươi sống từ Việt Nam sang Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE). Trong năm vừa qua, hãng đã tăng cường vận chuyển gần gấp 5 lần khối lượng trái cây tươi xuất khẩu, bao gồm trái chôm chôm và trái vải từ Việt Nam sang Dubai. Việt Nam là thị trường xuất khẩu lương thực thực phẩm trọng điểm và trong năm 2016, tổng kim ngạch xuất khẩu nhóm hàng nông-lâm-thủy sản của nước này đã đạt trên 32 tỷ đôla Mỹ. Với tư cách là một đơn vị thúc đẩy giao thương toàn cầu, Emirates SkyCargo đã luôn sát cánh cùng Việt Nam - cụ thể là với Cục Xúc tiến Thương mại Việt Nam (Vietrade), trong việc tìm hiểu những yêu cầu của nhà xuất khẩu trong nước cũng như giúp phát triển các cơ hội xuất khẩu cho hàng hóa Việt Nam ra thị trường quốc tế, đặc biệt là tới UAE và các nước Trung Đông.  

Nhờ những nỗ lực hợp tác giữa Emirates SkyCargo và Vietrade, khối lượng xuất khẩu nhóm mặt hàng tươi sống từ Việt Nam sang Dubai đã tăng đáng kể, chạm ngưỡng kỷ lục gần 110 tấn trong tháng 1 năm 2017. Được biết, hiện Emirates SkyCargo cung ứng 18 chuyến bay hàng tuần, bao gồm 4 chuyến bay chuyên vận chuyển hàng hóa với tổng công suất đạt trên 580 tấn/tuần cho các nhà xuất khẩu Việt Nam. 

Nguyễn Đăng Yên: Thành công của doanh nhân tự nhận là người nông dân làm kinh doanh

Nhãn hàng Oriflame vừa tổ chức buổi lễ trao tặng chiếc xe Mercedes-Benz C250 cho anh Nguyễn Đăng Yên nhân dịp chinh phục được chức danh Executive Director. Sự kiện này không chỉ là món quà ghi nhận đáng nhớ của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Thụy Điển đối với hành trình gắn bó hơn 10 năm của anh Nguyễn Đăng Yên, mà còn là dịp để các thành viên của Tập đoàn Oriflame hiểu hơn về cách gây dựng con đường thành công trong sự nghiệp.

Theo Nguyễn Đăng Yên, khởi nghiệp chỉ nguồn vốn đủ mua một sản phẩm của Oriflame, anh nhanh chóng trở thành Top 15 Việt Nam ngay khi còn đang đi học. Với mỗi quãng đường gắn bó tại Oriflame, Executive Director này lại học được cách suy nghĩ của người thành công, sở hữu nhiều bí quyết thành công trong cuộc sống và công việc, trở nên tích cực hơn. Luôn tự nhận là “người nông dân làm kinh doanh”, anh từng bước hiện thực hóa giấc mơ thành đạt của mình bằng những nỗ lực tích cực. Việc liên tục đạt được các nấc thang thành đạt trong sự nghiệp đã giúp anh vinh dự trở thành đại diện Việt Nam chia sẻ câu chuyện thành công của mình với toàn bộ thành viên Tập đoàn Oriflame toàn cầu. 

Tin cùng chuyên mục